ระเบิดความมันส์! ศึกเจ้าแห่งความเร็ว โมโต จีพี “PT Grand Prix of Thailand 2024” ที่บุรีรัมย์

ระเบิดความมันส์! ศึกเจ้าแห่งความเร็ว โมโต จีพี “PT Grand Prix of Thailand 2024” ที่บุรีรัมย์
ร่วมกันนับถอยหลังอีก 1 วัน ในการเข้าสู่สัปดาห์แห่งประวัติศาสตร์ การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP ภายใต้ชื่อรายการ “PT Grand Prix of Thailand 2024 วันที่ 25-27 ต.ค.67 นี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP ถือเป็นการแข่งขันกีฬาระดับโลกรายการใหญ่ที่สุด ที่มีการจัดในประเทศไทย มีผู้ติดตามชมมากกว่า 800 ล้านคนทั่วโลก โอกาสสำคัญที่จะได้แสดงศักยภาพมาตรฐานการจัดแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติฝีมือคนไทย และพัฒนาอุตสาหกรรมกีฬาไทยในทุกมิติ รวมทั้งช่วยผลักดันการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยไปสู่ระดับโลกอย่างแท้จริง

มาร่วมกันนับถอยหลังอีก ในการเข้าสู่สัปดาห์แห่งประวัติศาสตร์ การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP ภายใต้ชื่อรายการ “PT Grand Prix of Thailand 2024 จากความร่วมแรงร่วมใจของหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนที่ร่วมกันวางแผนงานเป็นอย่างดี ทำให้การจัดการแข่งขันในครั้งนี้จะบรรลุเป้าหมายตามที่รัฐบาลตั้งไว้ รวมทั้งทำให้การแข่งขันเป็นไปอย่างราบรื่นและประทับใจ เข้าไปอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป เป็นสนามแข่งขันที่ถูกยกย่องว่าที่ดีสุด และมีความสุขที่สุดในโลก ครบเครื่อง คุ้มค่าที่สุด ตามเป้าหมายสำคัญของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่จะใช้ "มหกรรมกีฬา" ในการเป็นแรงส่ง สู่เศรษฐกิจอุตสาหกรรมที่เกี่ยวเนื่องทั้งระบบสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้อย่างเป็นรูปธรรม 

ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมายเตรียมไว้ต้อนรับ ไม่ว่าจะเป็น PT Station, PT Maxnitron, Autobacs, กาแฟพันธุ์ไทย, Coffee World, Max Card Plus ฯลฯ ขนสิทธิพิเศษ ของรางวัล และกิจกรรมสนุกสนาน ให้ร่วมลุ้น แลก แจก ชม ช้อปกันอย่างจุใจ รวมทั้งกิจกรรมสุด Exclusive ที่แฟน ๆ จะได้กระทบไหล่นักแข่งคนดังทุกรุ่น อย่างกิจกรรม Hero Walk และ Meet and Greet ซึ่งจะมีนักแข่งจากทุกคลาสไม่ว่าจะเป็น MotoGP Moto2 Moto3 แฟน ๆ สามารถถ่ายภาพและขอลายเซ็นได้อย่างใกล้ชิด 

และหนึ่งในไฮไลท์ของการจัดโมโตจีพีวิถีไทยที่ได้รับเสียงชื่นชมมากที่สุด นอกจากจะได้ชมเรซที่สนุกสุดมันส์แล้ว แฟนความเร็วจากทั่วโลกยังได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมในรูปแบบของมอเตอร์สปอร์ตเฟสติวัล เตรียมจัดเต็มความสนุกตลอดทั้ง 3 วัน บริเวณลานกิจกรรม เพื่อให้ผู้ชมได้สนุกเต็มอิ่ม ครบรส พบกับประสบการณ์สุด Exclusive ใน Chang House ที่จะได้รับชมการแข่งขันโมโตจีพีในเต็นท์ติดแอร์ขนาดใหญ่ วงดนตรี และดีเจ รวมทั้งคอนเสิร์ต Chang Music Connection ตลอด 3 วัน โดยวันแรก วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567 พบกับ "ยังโอม" เจ้าพ่อฮิปฮอปขวัญใจวัยรุ่น และปิดท้ายค่ำคืนกับศิลปินลูกทุ่งขวัญใจชาวอีสาน "ก้อง ห้วยไร่", วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 สนุกกันต่อกับการแข่งขัน "ศึกมวยไทย วิถีถิ่นไทย" โดยมีการประกบคู่ชกสุดมันส์ด้วยกันถึง 7 คู่ โดยมีไฮไลท์คู่เอกอยู่ที่ ยอดกตัญญู จิตรเมืองนนท์ ปะทะ เพชรสมาน ส.สมานการ์เมนท์ เอาใจแฟนมวยทั้งไทยและต่างชาติอย่างเต็มที่ และปิดท้ายค่ำคืนกับ "จ๊ะ นงผณี" ลูกทุ่งตัวแม่สุดเซ็กซี่ วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567 ปิดฉากโมโต จีพี 2024 ไปกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินสุดกวน ที่ยกก๊วนมาทั้งแก็งอย่าง "แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก" และมียังมีจุดบริการ Chang Shuttle Station บริการ "ชัตเติ้นแต๋น" นับร้อยคัน มาใช้ในการรับ-ส่งผู้ชม ซึ่งมีที่เดียวในโลก คอยรับส่งแฟน ๆ กันแบบฟรี ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ยังมี PT Grand Prix of Thailand 2024 Expo ที่เนรมิตลานกิจกรรมด้านหน้าสนามช้างอินเตอร์-เนชั่นแนลเซอร์กิต เป็นงานเอ็กซ์โป สำหรับคนมอเตอร์ไซด์ กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 09:00 - 20:00 น. ตลอด 3 วันเต็ม โดยมีทั้งพาวิลเลียนขนาดยักษ์และร้านค้ารายย่อยอีกมากมาย พร้อมมาสร้างสีสันความสนุกให้แก่แฟน ๆ ได้ช้อปสินค้าแบรนด์ดังมากมาย รวมทั้งครั้งแรกกับการเนรมิต Thai Thai Pavilion ได้สัมผัสความสวยงามของวัฒนธรรมไทย ชม ชิม และเลือกซื้อของดีของขึ้นชื่อ ในร้านอาหารชื่อดังจากบุรีรัมย์ และทั่วประเทศ มาไว้ในงาน โดยลานกิจกรรมนี้ ผู้ถือบัตรชมการแข่งขันทุกประเภทเข้าชมฟรี หรือซื้อบัตรแอดมิชชั่น (ADMISSION) ในราคา 100 บาทต่อวัน หรือเหมา 3 วัน 200 บาท

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันสามารถหาซื้อบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ส่วนบัตรแอดมิชชั่น (ADMISSION) สามารถซื้อบัตรได้ที่บูธ All Ticket หน้างาน วันที่ 25-27 ตุลาคม 2567 เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Chang Circuit Buriram 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport