ไทยยามาฮ่าต้อนรับ 2 นักบิดระดับโลกบินสู้ศึกพีที กรังด์ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์

ไทยยามาฮ่าต้อนรับ 2 นักบิดระดับโลกบินสู้ศึกพีที กรังด์ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์
คณะผู้บริหารบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ให้การต้อนรับ ยอดนักบิดชื่อดัง ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร แชมป์โลก 1 สมัย เจ้าของหมายเลข 20 และ อเล็กซ์ รินส์ เจ้าของหมายเลข 42 ในการต้อนรับการเดินทางมาร่วมการแข่งขันโมโต 2024 สนามที่ 18 รายการ พีที กรังด์ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์ ระหว่างวันที่ 25-27 ต.ค. 2567 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด  พร้อมด้วย นายภาณุพล กิตติคำรณ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า, นายอุกฤษณ์ ภาควิวรรธ รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า และการตลาด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ให้การต้อนรับ ยอดนักบิดชื่อดัง ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร แชมป์โลก 1 สมัย เจ้าของหมายเลข 20 และ อเล็กซ์ รินส์ เจ้าของหมายเลข 42 ในการต้อนรับการเดินทางมาร่วมการแข่งขันโมโต 2024 สนามที่ 18 รายการ พีที กรังด์ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์ ระหว่างวันที่ 25-27 ต.ค. 2567 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

นักแข่งทั้ง 2 เผยว่า รู้สึกปลื้มใจกับการต้อนรับของไทยยามาฮ่า และบรรดาแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมาก รวมถึงรู้สึกประทับใจในของที่ระลึกที่เป็นมวยไทยที่ชื่นชอบอีกด้วย ซึ่งเราทั้งสองคนจะพยายามทำผลงานในการแข่งขันให้ดีที่สุดพร้อมเก็บข้อมูลรายละเอียดเพื่อพัฒนา และเตรียมความพร้อมสู่การลุยศึกในสนามต่อไป รวมถึงในฤดูกาลต่อไปด้วย

ทั้งนี้หลังจากที่ 2 นักแข่งระดับโลกเดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อคือวานก่อน ทั้งคู่ได้ทำการเดินทางต่อไปยังสนามบินบุรีรัมย์ในทันที เพื่อที่ทำการเตรียมตัว และเตรียมความพร้อมในการเข้าร่วมโปรแกรมการแข่งขันในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้  ซึ่งภายหลังเดินทางถึงบุรีรัมย์มีกองทัพสื่อมวลชน และบรรดาแฟนคลับของ 2 นักแข่งมาร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยเช่นกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport