"แซนดี้" กวาด 3 ถ้วยรางวัลศึกซูเปอร์คาร์ที่เซปังฯ

"แซนดี้" กวาด 3 ถ้วยรางวัลศึกซูเปอร์คาร์ที่เซปังฯ
แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ลงแข่งทั้งสิ้น 3 เรซ คว้าถ้วยรางวัลอันดับ 4 ,2 และ 5 ตามลำดับ ศึกรุ่นใหญ่ ซูเปอร์คาร์ จีที 3 รายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ที่สนามเซปังฯ ประเทศมาเลเซีย

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ 3 สมัย ปี 2019, 2020 และ 2022 ในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ลงแข่งทั้งสิ้น 3 เรซ สามารถคว้าถ้วยรางวัลอันดับ 4 ,2 และ 5 ตามลำดับ เก็บคะแนนสะสมเพิ่มมากขึ้น ในศึกรุ่นใหญ่ ซูเปอร์คาร์ จีที 3 รายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ที่สนามเซปังฯ ประเทศมาเลเซีย โดยนับเป็นการแข่งขันสนามที่ 4 จาก 5 สนาม สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค

ในสนามนี้ “แซนดี้” ยังคงประกบคู่กับทีมเมทชาวจีนคนเดิม เดิ้ง ยี่ และใช้รถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว 2 หมายเลข 37 สังกัดทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง ภายใต้ชื่อ วินเฮียร์ บาย บี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง  โดยทั้งคู่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ เรซในวันเสาร์ ทั้งคู่ไล่ล่าแชมป์อย่างเต็มที่ จบอันดับสูงที่สุดถึงอันดับที่ 2 

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค

“แซนดี้” เผยว่า ภูมิใจกับผลงานตลอดทั้งสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งตนและทีมสู้อย่างเต็มที่ตามแผนที่วางไว้ แล้วก็ทำมันอย่างเต็มที่ ถือว่าได้ผลตามที่ตั้งใจไว้ เราจะพยายามกันต่อไปเพื่อให้คว้าแชมป์ประจำปีให้สำเร็จอีกครั้ง แม้ว่าสถานการณ์ตอนนี้เรามีคะแนนเป็นรองผู้นำตารางอยู่ก็ตาม แต่ฤดูกาลแข่งยังไม่จบ ตนก็จะสู้อย่างเต็มที่เช่นเดิม 

สำหรับสนามต่อไป จะเป็นสนามปิดฤดูกาลแข่งขันและตัดสินแชมป์กันที่สนามช้างฯ จ.บุรีรัมย์  ในระหว่างวันที่ 13-15 ธ.ค.67

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X