"ปิติ-กันตศักดิ์" คว้าแชมป์เรซ 6 ที่เซปัง นำจ่าฝูงรถยนต์ทางเรียบ

"ปิติ-กันตศักดิ์" คว้าแชมป์เรซ 6 ที่เซปัง นำจ่าฝูงรถยนต์ทางเรียบ
ปิติ ภิรมย์ภักดี กับ กันตศักดิ์ กุศิริ ทำผลงานสุดร้อนแรง คว้าชัยชนะไปครองได้สำเร็จ แบบ Pole-to-Win มีคะแนนสะสมนำเป็นจ่าฝูงรุ่น GT3 ที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย

ศึกรถยนต์ทางเรียบรายการ TSS The Super Series By B-Quik 2024 สนามที่ 3 ของปี เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยสนามนี้มีทัพรถแข่งกว่า 30 คัน ยกทัพมาประลองความเร็ว และเป็นการชิงชัยในเรซที่ 6  ยกพลไปดวลความเร็วกันที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย สนามแข่งความยาวต่อรอบ 5.543 กม. ซึ่งเลื่อนการแข่งขันมาจากเมื่อเดือนที่แล้ว

ผลปรากฎว่า "สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์" รถแข่ง  Honda NSX GT3 หมายเลข 12 ของ ปิติ ภิรมย์ภักดี กับ กันตศักดิ์ กุศิริ ทำผลงานสุดร้อนแรง คว้าชัยชนะไปครองได้สำเร็จ  แบบ Pole-to-Win จากการขับที่คงเส้นคงวา และการเข้าพิทที่ยอดเยี่ยม  ส่วนรถแข่ง Honda NSX GT3 หมายเลข 89 ของ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และคาร์โล ฟาน แดม ช่วงออกสตาร์ทก็ทำได้ดีเช่นเดียวกันกัน สุดท้ายสามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 6 สำเร็จ

ขณะที่รุ่น Thailand Supercar GTM รถหมายเลข 25 ของสองนักแข่งอย่าง กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา และ ศุภกิตติ์ เจนจิตรานันท์ ใน Ferrari 488 Challenge ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถคว้าชัยในรุ่นนี้สำเร็จ โดยจากการคว้าชัยในเรซที่ 6 ทำให้ ปิติ ภิรมย์ภักดี กับทีมเมท อย่าง กันตศักดิ์ กุศิริ ยังคงมีคะแนนสะสมนำเป็นจ่าฝูงรุ่น GT3 โดยมีเพิ่มเป็น 99 คะแนน ขณะที่คู่ของ วรวุฒิ กับทีมเมทดัตช์ คาร์โล แวน แดม เก็บคะแนนสะสมเพิ่มเป็น 58 คะแนน ยังคงมีลุ้นท็อปโฟร์ของตาราง

สำหรับการแข่งขันในเรซต่อไปยังคงอยู่กันที่สนาม เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ชิงชัยกันระหว่างวันที่ 7-8 ก.ย. 2567




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X