โมโตจีพีจัดเทศกาลมอเตอร์สปอร์ตยิ่งใหญ่โชว์ความเป็นวิถีไทย

โมโตจีพีจัดเทศกาลมอเตอร์สปอร์ตยิ่งใหญ่โชว์ความเป็นวิถีไทย
ศึกสองล้อรายการที่ใหญ่ที่สุดของโลก โมโตจีพี รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว แฟนความเร็วหลายหมื่นคนหลั่งไหลเข้าสู่สนามอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ความร่วมมืออย่างเยี่ยมยอดของทุกหน่วยงานทั้งรัฐ-เอกชน ผสานกีฬา-อาหาร-วัฒนธรรม-การท่องเที่ยวและวิถีชีวิตอย่างไทยครบทุกมิติ

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี รายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ระหว่าง 27-29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ เป็นการแข่งขันในรอบการควอลิฟายของทุกรุ่น  บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน นักบิดระดับพระกาฬของโลกร่วมดวลคันเร่งอย่างสุดมันส์ ตลอดทั้งวันแฟนความเร็วทั้งไทย-เทศทยอยเข้าสู่สนามหลายหมื่นคน

ฝ่ายจัดการแข่งขัน เผยภาพชุดสุดอลังการ แฟนความเร็วแห่ชมการแข่งขันและร่วมกิจกรรมที่อัดแน่นแน่นทั้งในและนอกสนาม ด้านจังหวัดบุรีรัมย์ในปีนี้มุ่งเน้นการให้ชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมโดยไม่เพียงมิติของการจัดการให้ดีขึ้นเพียงอย่างเดียว แต่จะเป็นงานที่ร่วมมือและสร้างความภาคภูมิใจของคนทั้งชาติและคนบุรีรัมย์ในฐานะเจ้าบ้านด้วย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X