"ทรูวิชั่นส์"ผนึกกำลัง"ทรูวิชั่นส์ นาว"ถ่ายทอดสดโมโตจีพี "ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023" แบบจุใจ

"ทรูวิชั่นส์"ผนึกกำลัง"ทรูวิชั่นส์ นาว"ถ่ายทอดสดโมโตจีพี "ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023" แบบจุใจ
ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก มอบประสบการณ์สุดตื่นเต้นส่งท้ายเดือนตุลาคมกับการแข่งขันกีฬาระดับโลกที่เกิดขึ้นในประเทศไทย พบความยิ่งใหญ่ของโมโตจีพี ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ชมสด แบบจุใจ ครบทุกช่วงการแข่งขันวันที่ 27-29 ต.ค.นี้ ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง SPOTV2 (690) สดจากสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมลุ้นและรวมใจพร้อมเชียร์ไทย "ก้อง-สมเกียรติ จันทรา" ให้สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ โมโต 2 ในแผ่นดินเกิด และมันสุดกับการแย่งแชมป์รุ่นโมโตจีพี ที่มีตำแหน่งแชมป์โลกเป็นเดิมพัน

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2023 ผ่านไปแล้ว 16 สนาม จากทั้งหมด 20 สนามในฤดูกาลนี้ หนึ่งในไฮไลต์สำคัญของแฟน ๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตก็คือการเชียร์ไทย  ที่มี 1 เดียวในรายการนี้ “ก้อง - สมเกียรติ จันทรา” นักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 จากทีมฮอนด้า ทีมเอเชียที่โชว์ผลงานระดับโลก คว้าแชมป์ในการแข่งขันฤดูกาลที่แล้ว และฤดูกาลนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมแล้วที่จะสร้างประวัติศาสตร์  คว้าแชมป์ในแผ่นดินเกิดให้ได้ เพื่อเป็นของขวัญให้แฟน ๆ ชาวไทย 

นอกจากรุ่นโมโต  2 แล้ว ในรุ่นใหญ่สุดคือ โมโตจีพี ปีนี้ การลุ้นแชมป์ถือว่าสนุกสูสีกันสุดๆกับตำแหน่งแชมป์โลก ระหว่างแชมป์คนล่าสุด ฟรานซิสโก้ บันญาญ่า นักบิดชาวอิตาเลียนแห่งทีมดูคาติ กับผู้ท้าชิงอันดับ 1 ชาวสเปน ฮอร์เฮ มาร์ติน จากทีมพรีมา พรามัค เรซซิ่ง ที่ทำคะแนนสะสมเบียดแย่งกันมาในอันดับ 1 และอันดับที่ 2 ชัยชนะ หรือการเก็บคะแนนสำคัญในช่วงท้ายๆของฤดูกาล ที่ไทย, มาเลเซีย, กาตาร์และปิดท้ายที่บาเลนเซีย จะเป็นการชี้ชะตาตำแหน่งแชมป์ของทั้ง 2 คน

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3oo9wSO และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWGOLDEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3  

โปรแกรมถ่ายทอดสด โมโตจีพี ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง  SPOTV2 (690) 

  • 27 ต.ค. รอบฝึกซ้อม 1 08.55 น.
  • 27 ต.ค. รอบฝึกซ้อม 2 13.10 น.
  • 28 ต.ค. รอบฝึกซ้อม 3 08.35 น.
  • 28 ต.ค. รอบคัดเลือก/โมโต จีพี สปรินท์ 10.45 น.
  • 29 ต.ค. รอบแข่งขัน 11.45 น.

ที่มาของภาพ : truevisions
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X