ดร.อารักษ์ประกาศพัฒนาแบรนด์ "ฮอนด้า" ยึดมั่นคุณภาพ-ราคาและความทนทาน

ดร.อารักษ์ประกาศพัฒนาแบรนด์ "ฮอนด้า" ยึดมั่นคุณภาพ-ราคาและความทนทาน
ดร.อารักษ์ พรประภา ประธาน บริษัทไทยฮอนด้า จำกัด จัดงานเลี้ยงขอบคุณ สื่อมวลชนทุกแขนง ในฐานะที่ให้การสนับสนุนรถจักรยานยนต์ฮอนด้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 35 ปี พร้อมเปิดตัว "เจมส์บอนด์" จิราภัทร พรประภา ทายาทที่เริ่มเข้ามาปฎิบัติงานที่ไทยฮอนด้า หลังก่อนหน้าที่เคยมีประสบการณ์และผ่านงานที่ ฮอนด้ามอเตอร์ และ ฮอนด้าอาร์แอนด์ดี ที่โรงแรมรามา การ์เดนส์

ดร.อารักษ์ พรประภา ซึ่งเพิ่งจะขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธาน บริษัทไทยฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ตนเองเริ่มเข้ามาทำงานกับ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ซึ่งได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากบริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ.2529 ซึ่งสมัยฮอนด้า ยังไม่ใช่รถจักรยานยนต์ที่เป็นพาหนะยอดนิยมของคนไทยจาก แต่จากความโดดเด่นและจุดเด่นในเรื่องของรูปลักษณ์ คุณภาพ ราคา ความทนทาน และความมั่นคง ทำให้ฮอนด้า กลายมาเป็นแบรนด์รถยอดนิยมของไทยเป็นอย่างมากในเวลานี้ 

สำหรับ ดร.อารักษ์ พรประภา เป็นลูกชายคนสุดท้อง ดร.ไพโรจน์ พรประภา ผู้ก่อตั้ง เอ.พี. ฮอนด้า โดยเริ่มเข้าทำงานในบริษัทเมื่อปี 2529 หลังจากร่ำเรียนและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในต่างแดน ทั้งที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น โดยในช่วงอยู่ที่สหรัฐฯ มีโอกาสได้ร่ำเรียนวิชาบริหารจนสำเร็จการศึกษา โดยก่อนจะเริ่มทำงานให้กับเอ.พี ฮอนด้า จำกัด เจ้าตัวมีโอกาสเดินทางไปฝึกงานที่โรงงานฮอนด้า ในเมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลาปีครึ่ง เพื่อศึกษาและเรียนรู้กระบวนการต่างๆในการผลิตรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ก่อนกลับเข้ามาทำงานที่บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จนถงปัจจุบันนี้


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X