โค้งสุดท้าย!ลดกระหน่ำงานแบงค็อก ออโต ซาลอน2023ซื้อรถใหม่ ช้อปของแต่ง โมดิฟายรถได้ในที่เดียว

โค้งสุดท้าย!ลดกระหน่ำงานแบงค็อก ออโต ซาลอน2023ซื้อรถใหม่ ช้อปของแต่ง โมดิฟายรถได้ในที่เดียว
อีกเพียงหนึ่งวันเท่านั้นกับโอกาสที่จะได้ซื้อรถใหม่ อุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำทั้งจากไทยและต่างประเทศในข้อเสนอพิเศษมากมายให้เลือกที่งาน "แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023" และวันที่ 2 กรกฏาคม 2566 เตรียมตัวให้พร้อมไฮไลท์เพียบขนมามอบให้กับทุกคนพร้อมส่วนลดกระหน่ำทั้งงาน พบกับมินิคอนเสิร์ต "ซานิ" และกิจกรรมครบครันความมันส์ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี

โดยบรรกาศล่าสุดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ทันทีที่ประตูเปิดมีทั้งคนรักรถแต่งและผู้สนใจซื้อรถใหม่ อุปกรณ์ตกแต่ง ฯลฯ  ต่างพร้อมใจเดินทางมาร่วมงานตลอดทั้งวัน แม้ว่าฝนจะตกแต่ไม่เป็นอุปสรรค  ภายในงานที่สุดแห่งรถแต่งระดับโลกทั้ง 6 คันยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเช่นดียวกับรถแต่งไทยจากสำนักแต่งรถชั้นนำ และวันนี้ "โซนอี-มอเตอร์สปอร์ต" มีกิจกรรมการแข่งขันหลากหลายทำให้มีผู้เข้าชมจำนวนมาก

และที่ฮอตไม่มีเปลี่ยนการแบทเทิลของกิจกรรม "เซ็กซี่ คาร์วอช" ระหว่าง Zudeah และ A-Class Girls รวมทั้งสาวๆ  GND และวันนี้พิเศษสุดสนุกไปกับ Sexy DJ : DJ Nuknik มาร่วมงาน

ห้ามพลาดโค้งสุดท้ายไฮไลท์ที่บริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำ จัดเต็ม! ชมรถแต่งระดับโลก-ซื้อรถใหม่ อุปกรณ์ตกแต่ง  ดับเบิ้ลความคุ้ม ลุ้นรางวัลมากมาย ลุ้นที่ 1 ซื้อรถลุ้นของแต่ง  ซื้อรถในงานทุก 100,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นของชุดแต่งรถ มูลค่ากว่า 100,000 บาท ลุ้นที่ 2 ซื้อบัตรเข้างาน ลุ้นของแต่งรถ ซื้อบัตรเข้าชมงานทุกใบ สามารถลุ้นรับ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ได้ง่ายๆ ลุ้นที่ 3 ซื้อครบทุก 1,000 บาท ลุ้นของรางวัล ทุก 1,000 บาท จากยอดซื้อของในงาน รับสิทธิ์ลุ้นของรางวัลทุกวัน

"แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023" จัดแสดงงานเวลา 12.00-21.30 น.ในวันธรรมดา และเวลา 11.00-21.30 น.  ในวันเสาร์-อาทิตย์ สำหรับบัตรเข้าชมงานจำหน่ายบัตรราคา 100 บาท และสามารถซื้อบัตรเข้าชมงานได้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  www.Bangkokinternationalautosalon.com ,Facebook : https://www.facebook.com/Bangkokinternationalautosalon , Instagram : @bangkokautosalon_official, YouTube Channel : Bangkokautosalon, TikTok : Bangkokautosalon #Bangkokautosalon2023 #BAS2023


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X