นักซิ่งจิ๋วคึกคัก!เปิดอบรมวันแรกจูเนียร์โกคาร์ทปีที่ 22

นักซิ่งจิ๋วคึกคัก!เปิดอบรมวันแรกจูเนียร์โกคาร์ทปีที่ 22
โครงการ "ทรูวิชั่นส์-โตโยต้า จูเนียร์ โกคาร์ท เทรนนิ่ง 2023" ที่ก้าวเข้าสู่ขวบปีที่ 22  เปิดอบรมวันแรกแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เยาวชนที่เข้าเรียนต่างทำผลงานเยี่ยม โดยแต่ละคนสนุกกับการขับรถโกคาร์ท ในคอนเซ็ปต์ “สนุก และปลอดภัย”อย่างเต็มที่ ทำให้ผู้ปกครองและทุกครอบครัวต่างแฮปปี้มีความสุขไปตามๆกัน 

โดยการอบรม  โครงการ "ทรูวิชั่นส์-โตโยต้า จูเนียร์ โกคาร์ท เทรนนิ่ง 2023" ณ สนามรถคาร์ทในร่ม อีซี่คาร์ทดอทเน็ต อาร์ซีเอ พระราม 9 สำหรับโครงการนี้ จัดฝึกอบรมเรียนรู้การขับรถคาร์ทสำหรับเยาวชน อายุ 8-11 ปี โดยมีเป้าหมายชัดเจน ในการมุ่งสร้างนักแข่งเยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่เน้นปลูกฝังเด็กๆให้เรียนรู้ประสบการณ์นอกห้องเรียน รู้จักเคารพกติกา และระเบียบวินัยจราจร อย่างเต็มที่ 

การอบรมในวันแรก 11 มีนาคม 2566 เยาวชนทุกคนมีความตั้งใจสูงต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆฐานการฝึก สร้างการพัฒนาได้อย่างรวดเร็ว และสร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้ปกครอง ที่เฝ้าดูการทำกิจกรรมของบุตรหลานอย่างใกล้ชิด ถือเป็นกิจกรรมที่เหล่าบรรดาผู้สนับสนุนมอบความสุขคืนสู่สังคมให้กับผู้ปกครองและทุกครอบครัวต่างแฮปปี้มีความสุข ผู้ที่พลาดโอกาสการสมัครในปีนี้ สามารถติดตามข่าวสารรายละเอียดความเคลื่อนไหวโครงการฯ ได้ทาง FACEBOOK-2W KARTING หรือ โทร 085-174-8800


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X