3 มือท็อปไทย พร้อมลุยสวิง อินเตอร์ฯ ซีรีส์ ไทยแลนด์ สัปดาห์นี้

3 มือท็อปไทย พร้อมลุยสวิง อินเตอร์ฯ ซีรีส์ ไทยแลนด์ สัปดาห์นี้
สุธีพัทธ์ ประทีปเธียรชัย, สดมภ์ แก้วกาญจนา และ สุรดิษ ยงค์เจริญชัย สามนักกอล์ฟชั้นนำของไทย พร้อมลุยเต็มที่ ศึกกอล์ฟอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ที่จ.ฉะเชิงเทรา

การแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ และ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรีส์ รายการ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (66 ล้านบาท) แข่งขันระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคมนี้ ณ สนาม ไทย คันทรีคลับ จังหวัดฉะเชิงเทรา 

รายการนี้นับเป็นรายการที่สองติดต่อกันที่เล่นในประเทศไทย ต่อจากการแข่งขัน แบล็คเมาน์เท่น แชมเปี้ยนชิพ โดย สุธีพัทธ์ ประทีปเธียรชัย อันดับ 18 ตารางสะสมคะแนน อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ แรงกิ้ง และเอเชียนทัวร์ ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต และกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม หลังจากคว้าแชมป์รายการหยางเต๋อ ทีพีซี ที่สนามหลินกู อินเตอร์เนชันแนล กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ที่ประเทศ ไต้หวัน เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ทำให้มีความมั่นใจว่าจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีไว้ได้อย่างคงเส้นคงวาที่สนามไทยคันทรีคลับในสัปดาห์นี้ แม้ไม่ค่อยมีโอกาสมาเล่นที่นี่บ่อย 

ด้าน สดมภ์ แก้วกาญจนา มืออันดับ 12 ในอันดับ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรีส์ พอใจกับผลงานในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่มาสนามนี้ต้องปรับแผน และเน้นที่ชอตขึ้นกรีน ส่วน สุรดิษ ยงค์เจริญชัย ที่จบอันดับ 9 ร่วมจากสัปดาห์ที่ผ่านมา ยอมรับทำได้ตามเป้า หลังผลงานไม่ดีตั้งแต่เปิดซีซั่น หวังว่าทุกอย่างจะมาพีคในสัปดาห์นี้ และเชื่อว่าแพ้ชนะวัดกันบนกรีน"

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคมนี้ และเป็นรายการที่ 6 จากทั้งหมด 10 รายการของอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่จัดชิงชัยในเวทีเอเชียนทัวร์ฤดูกาลนี้ เพื่อลุ้นคว้าสิทธิ์เข้าไปเล่นในลิฟ กอล์ฟ ลีก


 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport