เฮนริค สเตนสัน ตอบรับหวด ซาอุดิ โอเพ่น ช่วงกลางเดือนนี้

เฮนริค สเตนสัน ตอบรับหวด ซาอุดิ โอเพ่น ช่วงกลางเดือนนี้
เฮนริค สเตนสัน ยอดสวิงชาวสวีเดน ตอบรับร่วมลงแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ ซาอุดิ โอเพ่น พรีเซนเตด บาย พีไอเอฟ จะเดินทางกลับมาแข่งข้นที่สนาม ริยาดห์ กอล์ฟ คลับ ในสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 17-20 เมษายน 2567 ร่วมกับยอดดาวดังจาก ลิฟกอล์ฟอีก 5 รายประกอบด้วย ราฟา กาเบรร่า-เบลโญ่, แอนดี้ โอเกิลทรี, ปีเตอร์ อูห์ไลน์, อูเจนิโอ ชาการ์ร่า และ ดาวิด ปูอิค ซึ่งจะปะทะยอดฝีมือจาก เอเชียน ทัวร์ รวมถึงแชมป์เก่าอย่าง เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ จากไทยด้วย

หนนี้นับเป็นการจัดแข่งขันเป็นครั้งที่ 9 หลังหนก่อนมีขึ้นในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่ง เด่นวิทย์ วัย 19 ปีคว้าแชมป์ไปด้วยสกอร์ 18 อันเดอร์พาร์ โดยมี สเตนสัน คว้าอันดับ 2 โดยยอดสวิงชาวสวีเดน เผยว่า "ตื่นเต้นที่จะกลับมาแข่งขันที่ ริยาดห์ อีกครั้ง ผมชอบบรรยากาศในการมาเยือนที่นี่ครั้งแรกมาก นี่นับเป็นอีกสนามที่สวยงาม และมอบประสบการณ์ที่สุดยอดในการเล่นกอล์ฟ โดยเฉพาะการร่วมแข่งขันกับนักกอล์ฟฝีมือเยี่ยม และคงดีมากๆหากปีนี้ผมทำแชมป์ได้"

โช มินน์ ตันท์ ซีอีโอ และประธานกรรมการบริหาร เอเชียน ทัวร์ เผยว่า "เรายินดีที่จะกลับมาแข่งขันที่ ริยาดห์ นี่เป็นหนึ่งในรายการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมของ เอเชียน ทัวร์ และยกระดับมาตราฐานของเรา ขอบคุณความเชื่อมั่นของ "กอล์ฟ ซาอุดิ" ที่มีให้กับเรา"

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X