นายกฯ-รัฐมนตรีกีฬา ร่วมยินดี "แพตตี้" คว้าแชมป์ ฮอนด้าแอลพีจีเอสำเร็จ

นายกฯ-รัฐมนตรีกีฬา ร่วมยินดี "แพตตี้" คว้าแชมป์ ฮอนด้าแอลพีจีเอสำเร็จ
นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่ากระทรวงการคลัง พร้อมด้วย นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ส่งข้อความยินดีกับ โปรแพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ นักกอล์ฟสาวไทย หลังผงาดคว้าแชมป์ กอล์ฟ Honda LPGA Thailand 2024 มาครองได้สำเร็จ

 นายเศรษฐา ทวีสิน เผยว่า "ขอแสดงความยินดีกับ โปรแพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ ที่คว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 มาได้ และกลายเป็นโปรกอล์ฟหญิง ชาวไทยคนที่ 2 ที่ได้แชมป์รายการนี้ ขอบคุณสำหรับความทุ่มเทจนสามารถสร้างชื่อเสียงและนำความสุขมาให้พี่น้องชาวไทยครับ"

 ด้านนางสาวสุดาวรรณ ที่ส่งข้อความจากต่างประเทศ ก็เผยว่า "ขอแสดงความยินดีกับ น้อง แพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรกอล์ฟสาวไทยของเราอีกครั้งค่ะ หลังสามารถสร้างชื่อให้กับประเทศไทยของเราอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคว้าแชมป์ HONDA LPGA THAILAND 2024 หลังทำสกอร์รวม 4 วัน  21 อันเดอร์พาร์ และยังเป็นคนไทยคนที่สองที่สามารถคว้าแชมป์รายการนี้ต่อจาก น้องเม เอรียา จุฑานุกาล ที่ได้ตอนปี 2021  แถมยังเป็นแชมป์สองรายการติดต่อกันของน้องแพตตี้ด้วย สุดยอดมากค่ะ"

 "ส่วนโปรกอล์ฟสาวไทยคนอื่นเอง ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน  "โปรซิม" ณัฐกฤตา , "โปรเม" เอรียา  หรือแม้แต่ "โปรว่าน" จารวี  ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กันค่ะ  รายการนี้มีโปรกอล์ฟ ระดับโลกอย่างเข้าร่วมการแข่งขันอย่างมากมาย อย่าง ลิเลีย วู มือ 1 ของโลก ก็มาแข่งขันรายการต้องบอกว่าทุกคนเก่งจริงๆค่ะ "


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X