สาวไต้หวัน นำ 8 อันเดอร์,"แพ๊ตตี้-ซิม" ตาม 3 สโตรคสวิงฮอนด้า แอลฯ

สาวไต้หวัน นำ 8 อันเดอร์,"แพ๊ตตี้-ซิม" ตาม 3 สโตรคสวิงฮอนด้า แอลฯ
เฉียน เป่ยหยุน สวิงสาวจากไต้หวันออกตัวแรงทำ 8 อันเดอร์พาร์ 64 นำเดี่ยว โดยมี เซ ยอง คิม สาวเกาหลีใต้ รั้งที่ 2 สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ "แพ๊ตตี้" ธวัชธนกิจ และ "โปรซิม" ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ เป็นสองสาวไทยผลงานดีสุดสกอร์เท่ากัน 5 อันเดอร์พาร์ 67 ตามผู้นำสามสโตรค

การแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี ชิงเงินรางวัล 1.7  ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 62 ล้านบาท) จบรอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้นำจากไต้หวัน ทำ 1 อีเกิ้ล 7 เบอร์ดี้เสียโบกี้เดียว เผยหลังจบเกมว่า "อยากจะตีให้ได้แบบนี้ทุกวันจริงๆ แถมวันนี้ทำแต้มได้หมดจาก 4 หลุมพาร์ 5 ของสนามนี้ ซึ่งเคยเล่นมาแล้วสองหน ซึ่งทั้ง 4 หลุมเปิดโอกาสให้ทำแต้มได้ไม่ยาก ปีที่แล้วถือเป็นปีที่ดีของตัวเอง และอยากทำผลงานให้ดีกว่าปีที่แล้ว และพยายามเล่นอย่างใจเย็น และสม่ำเสมอมากที่สุด"

แพ๊ตตี้ ธวัขธนกิจ สวิงสาวมือ 43 โลก ทำเบอร์ดี้ 3 หลุมสุดท้าย เผยว่า "พอใจกับผลงานวันนี้ แม้ช่วงท้ายจะมีอาการล้า แต่ก็ยังสามารถทำแต้มได้ ภูมิใจที่ได้มาเล่นต่อหน้าแฟนกอล์ฟชาวไทย และดีใจที่ทุกคนเข้ามาเชียร์กันเยอะแบบนี้ ที่ผ่านมาเรียนรู้อะไรมาเยอะ" ขณะที่ ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ สวิงวัย 21 ปี เผยว่า "ตื่นเต้นเพราะเป็นปีที่สองที่ลงเล่นรายการนี้ และรายการที่สองของปีนี้ด้วย เพราะเพิ่งหายจากอาการเจ็บเข่า 5 อันเดอร์ในวันนี้ถือว่าทำได้ดีเกินคาด วันนี้ได้เบอร์ดี้จากพาร์ 4 มาก แต่ไม่ได้จากพาร์ 5 เลย คงต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นในรอบต่อไป โดยเฉพาะชอตสองในหลุมพาร์ 5"

ด้านนักกอล์ฟสาวไทยคนอื่น พรอนงค์ เพชรล้ำ, จารวี บุญจันทร์ และ สุวิชยา วินิจฉัยธรรม สวิงทีมชาติไทยแชมป์จากรอบ เนชั่นเนลควอลิฟายเออร์ส รั้งอันดับ 11 ร่วมสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 68 แอลล่า แกลิทสกี้ สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ 70 อันดับ 30 ร่วม เอรียา จุฑานุกาล และ ปาจรีย์ อนันต์นฤการ อีเวนพาร์ 72 อันดับ 51 ร่วม โมรียา จุฑานุกาล และ ชเนตตี วรรณแสน สกอร์ 2 โอเวอร์พาร์ 74 ขณะที่ จัสมิน สุวัณณะปุระ สกอร์ 3 โอเวอร์พาร์ 75






ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X