สวิงเอดีที 2024 ได้บทสรุปพร้อมจัดสองแมตช์ที่ เวียดนาม

สวิงเอดีที 2024 ได้บทสรุปพร้อมจัดสองแมตช์ที่ เวียดนาม
ศึกกอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ (เอดีที) ทัวร์รองของการแข่งขัน เอเชียน ทัวร์ ประกาศจัดสองรายการในโปรแกรมการแข่งขันปี 2024 ที่ประเทศเวียดนามกับการแข่งขันรายการ เลกซัส ชาลเล้นจ์ และ รายการ นัม เอ แบงต์ เวียดนาม มาสเตอร์ส

โดยรายการ เลกซัส ชาลเล้นจ์ นับเป็นการจัดแข่งขันเป็นปีที่ 4 โดยจะแข่งขันกันที่ บลัฟฟ์ส แกรนด์ โฮ ตราม ระหว่างวันที่ 13-15 มีนาคม ขณะที่รายการ นัม เอ แบงต์ เวียดนาม มาสเตอร์ส แข่งขันระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน โดยยังไม่ระบุว่าจะเป็นสนามแข่งขันใด ซึ่งทั้งสองแมตช์เป็นการร่วมมือกันระหว่าง เอดีที และ สมาคมกอล์ฟเวียดนาม ก่อนหน้านี้ เอดีที ประกาศจัดกาแข่งขันสองรายการที่ประเทศไทยในรายการ เอดีที-ออล ไทยแลนด์ พาร์ทเนอร์ชิพ โทรฟี่ และ รายการ สิงห์ ลากูน่า ภูเก็ต โอเพ่น

เคน คูโด้ รองผู้อำนวยการด้าน พาร์ทเนอร์ชิพ เอเชียน ทัวร์ กล่าวว่า "มันน่าขื่นชมกับการขยายตัวขึ้นของ เอดีที ซมันแสดงให้เห็นถึงการเติบโตขึ้นของทัวร์ เราอยากจะขอบคุณสปอนเซอร์ทุกรายที่ทำให้เกิดการแข่งขันดีๆแบบนี้ และเชื่อว่าจะเป็นอีกสองรายการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นของปีนี้แน่นอน"

ทั้งสองรายการจะเป็นแมตช์ชิงเงินรางวัลรายการละ 85,000 เหรียญสหรัฐ (2.975 ล้านบาท) โดยก่อนนี้ เอดีที เคยจัดแข่งขันที่ เวียดนาม มาก่อนในรายการ บีอาร์จี โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ทั้งในปี 2022 ซึ่งแชมป์ตกเป็นของ เฉิน กูซิน จากจีน และเมื่อปีที่แล้วเป็น อารอน วิลกิ้น จากออสเตรเลีย

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X