"โปรบอล" ภราดร จูงมือ น้องเฌอลีน ร่วมแชร์ให้ลูกเริ่มเล่นกอล์ฟ “Little Golfer Wonderland”

"โปรบอล" ภราดร จูงมือ น้องเฌอลีน ร่วมแชร์ให้ลูกเริ่มเล่นกอล์ฟ “Little Golfer Wonderland”
โปรบอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ จูงมือน้องเฌอลีน ร่วมแชร์ให้ลูกเริ่มเล่นกอล์ฟแล้วดีอย่างไร ที่งาน “Little Golfer Wonderland” ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม ต้อนรับวันเด็ก

กีฬากอล์ฟเป็นอีกหนึ่งชนิดกีฬาที่ ภราดร  ศรีชาพันธุ์  อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก และอดีตมือ 1 ของไทยทำได้ดีไม่แพ้กัน จนปัจจุบันเทิร์นโปรสำเร็จ กลายเป็น “โปรบอล ภราดร” ไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดยังสนับสนุนลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน “น้องเฌอลีน" พันน์นรินทร์ ศรีชาพันธุ์ เล่นกีฬากอล์ฟเดินตามรอยคุณพ่อนักกีฬาระดับโลก โดย “โปรบอล ภราดร” ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ในหัวข้อเรื่อง “ให้ลูกเริ่มเล่นกอล์ฟแล้วดีอย่างไร” ที่งาน “Little Golfer Wonderland” จัดโดย ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม และพันธมิตรทางธุรกิจ บริเวณลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม

โปรบอล ภราดร เผยว่า “กีฬาไม่ว่าจะเป็นกีฬาอะไรก็ดีต่อเยาวชนทุกคน เป็นกิจกรรมที่คุณพ่อคุณแม่สามารถพาลูกไปออกกำลังกายได้ กีฬาสามารถพัฒนาร่างกาย จิตใจ สมอง ทุกส่วนของความเป็นเด็กในวัยของเขา ซึ่งเด็กกำลังอยู่ในวัยที่ต้องการปล่อยพลัง อยากให้เห็นความสำคัญของกีฬา โดยส่วนตัวก็เริ่มวางแผนในใจตั้งแต่ลูกยังเล็กว่าอยากให้ลูกเล่นกีฬา ซึ่งก่อนจะก้าวไปสู่สายอาชีพ กีฬาก็มีประโยชน์ต่อการเข้าโรงเรียนที่มีการสนับสนุนกีฬาอย่างชัดเจน”

“จุดเริ่มต้นของการเข้าสู่กีฬากอล์ฟของน้องเฌอลีน เริ่มจากพาไปเล่นกีฬาด้วยกัน พาไปสนามไดร์ฟ ไม่ได้บังคับให้เขาตี แต่เราทำให้เขาเห็น ถ้าเขาอยากรู้เขาจะอยากลองเอง ลูกเรียนรู้จากการมองเห็น มองเราสวิง พอเราเริ่มสอนเขาก็จะเข้าใจ แล้วค่อยปรับไป ให้โปรช่วยดู ทำให้น้องมีพัฒนาการที่ดี พาไปฝึกซ้อมสัปดาห์ละประมาณ 4 ครั้ง จนตอนนี้ได้เข้าร่วมแข่งในรุ่น FG ซึ่งก็พาไปแข่งทุกเดือน ถือเป็นการท่องเที่ยวของครอบครัวไปด้วย”

“น้องเฌอลีน" พันน์นรินทร์ เล่าว่า “ชอบกีฬากอล์ฟเพราะสนุก และไม่รู้สึกเหนื่อยเลยเวลาฝึกฝนหรือแข่งขัน คุณพ่อก็ไม่ดุ และยังเล่าถึงเครื่องแต่งที่ใช้นั้น เฌอลีนก็เป็นคนเลือกเอง” โดยคุณพ่อยังกล่าวเสริมว่า ใช้เวลาเลือกนานอีกด้วย ทำเอาแฟน ๆ ที่มาร่วมงานขำขันให้กับความน่าเอ็นดูของเธอ 

สำหรับงาน “Little Golfer Wonderland” ในคอนเซ็ปต์ “Cheery Blossom Valley” เป็นกิจกรรมส่งเสริมกีฬากอล์ฟและเอาใจนักกอล์ฟตัวน้อยและครอบครัวต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ จัดเต็มกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมายภายในงาน พร้อมด้วยโปรกอล์ฟที่จะมาแบ่งปันสาระความรู้เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟ ถือเป็นการตอกย้ำการเป็น “Thailand’s Biggest Golf Retail Center” ศูนย์รวมอุปกรณ์กอล์ฟขนาดใหญ่สุดในประเทศไทยรวมไปถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของศูนย์การค้าธนิยะ สีลม 

สำหรับครอบครัวนักกอล์ฟตัวน้อยและผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน “Little Golfer Wonderland”  ร่วมประลองฝีมือทั้งการพัตต์ ชิพ และไดร์ฟ สนาม มินิ กอล์ฟ พร้อมลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท ได้ที่ บริเวณลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม (BTS ศาลาแดง ทางออก 1 และ MRT สีลม ทางออก 2) ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 14 มกราคม 2567 สอบถามข้อมูลพร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Thaniya - https://shorturl.at/hosvB หรือโทร 02 231 2244 ต่อ 602


ที่มาของภาพ : Little Golfer Wonderland
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X