"ธอมป์สัน"เตรียมดวลวงสวิงกับผู้ชายในพีจีเอทัวร์

"ธอมป์สัน"เตรียมดวลวงสวิงกับผู้ชายในพีจีเอทัวร์
เลซี่ ธอมป์สัน โปรกอล์ฟสาวชาว สหรัฐฯ เตรียมลงแข่งขันทัวร์นาเมนต์ของพีจีเอ ทัวร์ ร่วมกับนักหวดวงสวิงชาย หลังจากที่ได้รับคำเชิญจากสปอนเซอร์ ให้ลงแข่งรายการไชรเนอร์ส ชิลเดร้นส์ โอเพ่น ในลาส เวกัส ในสัปดาห์หน้า

ธอมป์สัน วัย 28 ปี ซึ่งคว้าแชมป์รายการแอลพีจีเอ ทัวร์มาแล้ว 11 รายการ จะเป็นนักกอล์ฟหญิงคนที่ 7 ที่ลงเล่นในรายการของพีจีเอ ทัวร์ ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจถึงโอกาสที่ได้รับในครั้งนี้ว่า 

"ฉันหวังว่า ด้วยความสามารถของฉันทั้งหมดที่มี ที่จะลงแข่งกับผู้ชาย ในสัปดาห์หน้า ในรายการ ไชรเนอร์ส ชิลเดร้นส์ โอเพ่น จะเป็นการส่งข้อความไปยัง เด็กผู้หญิงทุกคน คุณสามารถไล่ตามความฝันของคุณ ไม่ว่ามันจะยากลำบากเพียงใด" 

สำหรับ ธอมป์สัน ปัจจุบัน เป็นมือวางอันดับที่ 25 ของโลก โดยเธอคว้าแชมป์เมเจอร์รายการแรก และรายการเดียว ในปี 2014 รายการ คราฟท์ นาบิสโก้ แชมเปี้ยนชิพ ส่วนล่าสุด เธอได้อันดับ 8 ร่วม ในศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ วอลมาร์ท เอ็นดับเบิ้ลยู อาร์คันซอว์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

บริตตานี่ ลินซิคัม เป็นนักกอล์ฟหญิงคนล่าสุด ที่ลงเล่นในพีจีเอ ทัวร์ ในรายการบาร์บาโซล แชมเปี้ยนชิพ ปี 2018 ส่วนนักกอล์ฟหญิงคนอื่นๆที่เคยลงแข่ง ในรายการพีจีเอ ทัวร์ ประกอบไปด้วย มิเชล วี เวสต์, ซูซี่ เวลี่ย์, อันนิก้า ซอเรนสตอม, บาบี้ ดิดริคสัน ซาราเรียส และ เชอร์ลี่ย์ สพอร์ค


ที่มาของภาพ : getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X