แมตช์พิเศษ! ทีม แกเร็ธ เบล ซิวแชมป์ ไรเดอร์ คัพ ออล-สตาร์

แมตช์พิเศษ! ทีม แกเร็ธ เบล ซิวแชมป์ ไรเดอร์ คัพ ออล-สตาร์
แกเร็ธ เบล อดีตแข้งคนดัง ได้ชูถ้วแชมป์ ไรเดอร์ คัพ ออล-สตาร์ หรือแมตช์พิเศษที่เอาคนดังมาดวลกันก่อนถึงศึก ไรเดอร์ คัพ โดยเจ้าตัวเผยว่าดีใจสุดๆ ที่ได้ลงแข่งครั้งนี้และได้ถ้วยมาเชยชม

แกเร็ธ เบล อดีตยอดปีกชาวเวลส์ เป็นหนึ่งในขุมกำลังของทีมที่ได้แชมป์ ไรเดอร์ คัพ ออล-สตาร์ หรือแมตช์พิเศษที่เอาคนดังมาดวลกัน ในการแข่งขันที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี

ศึกไรเดอร์ คัพ ประจำปี 2023 หรือการดวลกันระหว่างทีมก้านเหล็กจากสหรัฐอเมริกากับจากทวีปยุโรปนั้นจะเริ่มขึ้นในวันที่ 29 กันยายนนี้แล้ว แต่มันมีการจัดแมตช์พิเศษที่ชื่อว่า ไรเดอร์ คัพ ออล-สตาร์ เป็นการเรียกกระแสก่อน โดยเป็นการดวลกันระหว่างทีมของ คอลิน มอนต์โกเมอรี่ กับทีมของ โครี่ย์ พาวิน

ทั้งนี้ ทีมของ มอนต์โกเมอรี่ ประกอบไปด้วย เบล, โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสคนดัง, การ์เร็ตต์ ฮิลเบิร์ต สมาชิกจากกลุ่ม Dude Perfect ที่ทำคอนเทนท์แนวตลก, เลโอนาร์โด้ ฟิโอราวานติ นักเซิร์ฟชาวอิตาเลี่ยน และ คิปป์ โพเพิร์ต นักกอล์ฟที่มีความพิการทางสมอง ส่วนสมาชิกในทีมของ พาวิน ได้แก่ อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตยอดดาวเตะชาวยูเครน, แคธรีน นิวตัน นักแสดงชาวอเมริกัน, วิคเตอร์ ครูซ อดีตนักอเมริกันฟุตบอลชื่อดัง, การ์ลอส ไซน์ซ นักแข่งรถสูตรหนึ่งชาวสแปนิช และ โทมาสโซ่ แปร์ริโน่ คนดังของวงการกอล์ฟในอิตาลี

ท้ายที่สุดแล้วทีมของ มอนต์โกเมอรี่ ก็ได้ชูถ้วยแชมป์ หลังจากเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 7-4 โดยรายของ เบล นั้น เขาจับคู่กับ มอนต์โกเมอรี่ เอาชนะคู่ของ พาวิน กับ เชฟเชนโก้ ได้ด้วย ซึ่งอดีตแข้งทีมชาติเวลส์ก็โพสต์ข้อความหลังจากได้แชมป์ว่า "มันนับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เล่นแมตช์ ออล-สตาร์ ของ @therydercup ในวันนี้ ที่นี่เต็มไปด้วยผู้คนที่ยอดเยี่ยม, เป็นวันที่พิเศษ และผมก็ได้ถ้วยแชมป์อีกใบมาเข้าคอลเล็คชั่น!"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X