“ต๊อบ“อัยยวัฒน์ ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์วงสวิงกับ เรนวูด

“ต๊อบ“อัยยวัฒน์ ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์วงสวิงกับ เรนวูด
เรนวูด กรุ๊ป ส่งมอบประสบการณ์ดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟอาชีพระดับโลกใน BMW PGA Championship 2023 ตั้งเป้าส่งต่อมาตรฐานสนามกอล์ฟระดับโลกสู่ “โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ” แห่งแรกในเอเซีย

สุเมธ สุขพันธ์โพธาราม ในนามตัวแทนสมาชิกของ Robinswood Golf Club ในเครือเรนวูด กรุ๊ป พร้อมด้วย อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ สมาชิกกิตติมศักดิ์ของ Wentworth Club เข้าร่วมกิจกรรม "โปร-แอม" (Pro-Am) ที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟมือสมัครเล่นได้ร่วมหวดวงสวิง พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านกีฬากอล์ฟกับโปรดังระดับโลกอย่างใกล้ชิดในรอบพิเศษ ในการแข่งขันกอล์ฟ BMW PGA Championship 2023 ศึกใหญ่ระดับเรือธงของดีพีเวิลด์ทัวร์ ที่จัดขึ้นที่สนามกอล์ฟชื่อดังระดับโลกอย่าง เวนท์เวิร์ธ คลับ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งถือเป็นสนามกอล์ฟชั้นนำระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับร้อยปี 

โดยได้รับการยกย่องอย่างสูงจากผู้จัดงาน ผู้เล่น นักวิจารณ์ และสื่อมวลชนมาโดยตลอด ซึ่งการแข่งขันในปีนี้ทางเวนท์เวิร์ธ คลับ มีความมุ่งมั่นในการอนุรักษ์วัฒนธรรมดั้งเดิมของกีฬากอล์ฟ พร้อมกับบูรณาการแนวคิดการจัดการสมัยใหม่ให้เข้ากับการจัดการสนามกอล์ฟอย่างต่อเนื่อง จึงได้นำพลังงานไฮโดรเจนสีเขียว 100% ที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์มาใช้ในการผลิตรายการโทรทัศน์ ซึ่งนับเป็นการแข่งขันกีฬารายการแรกของโลกที่นำพลังงานสีเขียวมาใช้อีกด้วย

ทั้งนี้ เรนวูด กรุ๊ป ยังคงยึดมั่นในแนวคิดพลังงานสีเขียวและมาตรฐานพีจีเอ และรักษาความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการพัฒนาอย่างมีคุณภาพสูงต่อไป เพื่อสืบสานมรดกอันยาวนานของสนามกอล์ฟร้อยปีแห่งนี้ พร้อมส่งต่อแนวคิดนี้ไปยังสนามกอล์ฟในเครือแห่งล่าสุดในประเทศไทยอย่าง “โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ” (Robinswood Golf Club) ภายในโครงการเรนวูด พาร์ค (Reignwood Park) ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกขนาด 18 หลุม ความยาวระดับ 7,591 หลา ติดถนนลำลูกกาในจังหวัดปทุมธานี ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กอล์ฟระดับโลก และเป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของเอเชีย ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยทีมงานมืออาชีพ ผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัย คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรตามมาตรฐานสากล


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X