"การ์เซีย"เผย"โดนัลด์"เซย์โนคืนทีมไรเดอร์ คัพ

"การ์เซีย"เผย"โดนัลด์"เซย์โนคืนทีมไรเดอร์ คัพ
เซร์คิโอ การ์เซีย ยอดสวิงชาวสเปน ที่ปัจจุบันเล่นใน ลิฟกอล์ฟ ทัวร์ เปิดเผยว่า ลุค โดนัลด์ กัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ 2023 บอกว่าตนหมดโอกาสที่จะติดในทีมชุดนี้ หลังจากยอดสวิงชาวสเปนประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิกของ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ และหมดสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน ไรเดอร์ คัพ ที่ปฏิเสธผู้เล่นจาก ลิฟกอล์ฟ ทั้งนี้เจ้าตัวออกอากาศสุดเศร้า เนื่องจากคิดว่าตัวเองยังเหมาะสมที่จะช่วยทีมได้ก็ตาม

การ์เซีย รับว่า โดนัลด์ ได้บอกตนว่าเขาหมดสิทธิ์ร่วมแข่งขัน ไรเดอร์ คัพ ที่ โรม ระหว่างวันที่ 29 กันยายน - 1 ตุลาคมนี้ ทั้งที่ผ่านมา การ์เซีย เป็นเจ้าของสถิติผู้เล่นที่มีผลงานในการทำแต้มให้ทีมมากที่สุด โดย การ์เซีย เผยว่านี่คือสาเหตุที่ทำให้ตัวเองตัดสินใจลาออกจากทัวร์

การ์เซีย เผยว่า "ผมได้คุยกับ โดนัลด์ 2-3 สัปดาห์ที่แล้ว มันจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะอำลา ดีพี เวิลด์ ทัวร์ ทั้งที่ตัวเองอยากจะเข้าเป็นส่วนหนึ่งในทีม ไรเดอร์ คัพ อยู่ก็ตาม ลุค เป็นเพื่อนที่ดี แต่ผฟมอยากให้เขาสุภาพกว่านี้ และบอกผมถึงความจริง เขาแค่บอกกับผมว่า "คุณไม่มีโอกาส" จริงๆแล้วนี่แหละที่ทำให้ผมตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้น"

"มันเศร้านะ ทั้งที่ผมคิดว่าตัวเองยังดีพอที่จะอยู่ในทีม ดูจากประวัติการเล่นของผม มันยังยอดเยี่ยม และบางทีผมยังมีโอกาสด้วย แต่เมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่คิด ดังนั้นมันก็ต้องจบ ผมคิดว่าพวกต่างก็ได้ตัดสินใจว่าอะไรที่มันดีที่สุดสำหรับเรา ผมตัดสินใจตามที่ผมคิดว่าอะไรคือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผม ครอบครัวผม และเกมของผม และผมทำมันโดยคิดว่านั่นคือการตัดสินใจที่ดีที่สุด ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมเล่นกับ จอน (ราห์ม) อีกครั้ง และคิดว่า จอน เองก็เช่นกัน แต่น่าเสียดายที่มันไม่เป็นแบบนั้นอย่างน้อยก็ในตอนนี้"


ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X