ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์ สนามแรกเยาวชนร่วมคึกคัก

ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์ สนามแรกเยาวชนร่วมคึกคัก
ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์ พรีเซนต์เต็ด บาย Srixon สนามที่ 1 ปิดฉากลงไปแล้ว จากทั้งหมด 4 สนามโดย เชน กิลเลสพี โค้ชมากประสบการณ์จาก พีจีเอ ทัวร์ พร้อมทีมโค้ชชั้นนำ "โปรก้อง"วุฒิรัฐ มณีอินทร์, "โปรกิ๊ก"ชลรัตน์ สสิวงศ์ และ "โปรอาร์ม" โพธิ์สม มีโพธิ์สม ร่วมมอบประกาศนียบัตรให้กับนักกอล์ฟเยาวชนผู้เข้าอบรมกับโปรแกรม ช็อต เกม จำนวน 13 คน ณ สนาม ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2566

"โปรก้อง" วุฒิรัฐ มณีอินทร์ เผยว่า "กอล์ฟเยาวชนในเมืองไทยปัจจุบันมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยที่ผ่านมาได้เห็นถึงความสำเร็จจากนักกอล์ฟรุ่นพี่เช่นใน แอล พี จี เอ ทัวร์ นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้เกิดนักกอล์ฟรุ่นใหม่ขึ้นมาเพื่อหวังที่จะเดินตามรอยรุ่นพี่ สำหรับ ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์  เราก็ได้มีการจัดโค้ชให้ดูแลนักกอล์ฟแต่ละช่วงอายุที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้เหมาะสมกับนักกอล์ฟแต่ละคน อีกทั้งเด็กและผู้ปกครองที่จะได้ความรู้จากโค้ชไปพร้อมๆกัน ซึ่งเป็นผลดีเมื่อกับไปจะได้มีบทสนทนาเกี่ยวกับเรื่องกอล์ฟเกิดขึ้นภายในครอบครัว"

ปี 2566 ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์ ครั้งต่อไปมีขึ้นระหว่างวันที่ 10-11 มิถุนายน 2566 ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยจะเน้นไปที่ การพัตต์ (PUTTING) อ่านไลน์บนกรีน, การควบคุมสปีดการพัตต์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X