"แสงชัย-ลีนวัฒน์"สตาร์ตนำร่วมกอล์ฟไทยพีจีเอฯหัวหิน

"แสงชัย-ลีนวัฒน์"สตาร์ตนำร่วมกอล์ฟไทยพีจีเอฯหัวหิน
แสงชัย แก้วเจริญ และ ลีนวัฒน์ นำพิทักษ์ชัยกุล ออกสตาร์ตดีทั้งคู่ทำสกอร์เท่ากัน 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขึ้นนำร่วม โดยมี อมรินทร์ กรัยวิเชียร และ ยูอิชิโร่ นิชิ จากญี่ปุ่น รั้งอันดับ 3 ร่วมตามหลังสโตรกเดียวที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพแมตช์เปิดฤดูกาล ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ รายการ สิงห์ เอสเอที หัวหิน แชมเปี้ยนชิพ แข่งขันระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม 2566 ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท ณ สนามรอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส แบบพาร์ 72 อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จบรอบแรกเมื่อวันที่ 22 มี.ค.66

แสงชัย แก้วเจริญ วัย 24 ปี ปิดเกมด้วยการทำ 1 อีเกิ้ลที่หลุม 3 กับอีก 5 เบอร์ดี้เสียแค่โบกี้เดียวที่หลุม 9 เผยวันนี้ทำผลงานได้น่าพอใจยังคุมเกมตัวเองไว้ได้ ทำได้ดีในชอตขึ้นกรีน และพัตต์ ยังติดเรื่องไดร์ฟเวอร์เล็กน้อย ขณะที่ ลีนวัฒน์ วัย 30 ปี ยอมรับว่าเป็นวันที่ทำได้ดีกว่าปรกติ โดยเฉพาะลูกพัตต์ แต่ยังเหลืออีกหลายวันต้องดูกันต่อไป

ด้านกลุ่มสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 68 รั้งอันดับ 8 ร่วมมีด้วยกัน 3 คนประกอบด้วย สุประวีณ์ ผาธรรม, ตะวัน พงศ์พันธุ์ และ จาตุรนต์ ดวงไพชุม ขณะที่ ขวัญชัย แท่นนิล มือ 1 ทัวร์จากปีที่แล้ว และแชมป์สนามนี้เมื่อปีที่แล้ว สตาร์ตด้วยการทำ 3 อันเดอร์พาร์ 69 รั้งอันดับ 8 ร่วมกับแชมป์เก่ารายการนี้อย่าง ฉ่างไท้ สุดโสม, กัมลาศ นาเมืองรักษ์, วรสรณ์ สุวรรณพนัง และ วรเดช แจ้งพันธุ์ 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X