4 ผู้นำองค์กรกอล์ฟสตรีผนึกกำลังหวังสร้างคุณค่าผู้หญิงในวงการกีฬา

4 ผู้นำองค์กรกอล์ฟสตรีผนึกกำลังหวังสร้างคุณค่าผู้หญิงในวงการกีฬา
4 ผู้นำองค์กรธุรกิจกอล์ฟสตรี ดร. เจย์ ลี แนร์, มิส มาร์วา อัล คูแซม, มิส ซีเนด แม็คอีวอย และ มิส วิคกี้ โจนส์ ร่วมสัมภาษณ์พิเศษ เรื่องบทบาทหน้าที่ขององค์กรกอล์ฟในการสร้างโอกาสและยกระดับสตรีในวงการกีฬา

4 ผู้นำองค์กรธุรกิจกอล์ฟสตรี ประกอบด้วย ดร. เจย์ ลี แนร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาและอดีตนักกอล์ฟฝีมือดี, มิส มาร์วา อัล คูแซม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อารามโก สิงคโปร์, มิส ซีเนด แม็คอีวอย ผู้อำนวยการด้านจัดการกิจกรรม จากบริษัท AON และ มิส วิคกี้ โจนส์ กรรมการผู้จัดการ ประจำภาคพื้นเอเซีย บริษัท เฟอร์ฟอร์แมนซ์ 54 จำกัด ซึ่งผู้นำองค์กรธุรกิจสตรีทั้งสี่ต่างมีบทบาทสำคัญในภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง ร่วมให้สัมภาษณ์พิเศษสื่อมวลชน เรื่องบทบาทหน้าที่ขององค์กรกอล์ฟในการสร้างโอกาสและยกระดับสตรีในวงการกีฬา ระหว่างการแข่งขันกอล์ฟรายการ อารามโก ทีม ซีรีส์ สิงคโปร์ ที่จัดขึ้น ณ สนามลากูน่า เนชันแนล กอล์ฟ รีสอร์ท ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 16-18 มีนาคมที่ผ่านมา

ซึ่งการผนึกกำลังกันของผู้นำองค์กรที่เกี่ยวข้องกับรายการแข่งขันกอล์ฟสตรีในครั้งนี้ ย่อมแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะให้การสนุบสนุนวงการกอล์ฟสตรีในเอเชียให้ก้าวหน้าต่อไป อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นในเชิงกระแสเงินในเศรษฐกิจในการจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลกในภูมิภาคนี้ ตลอดจนกระตุ้นให้ผู้หญิงเข้าสู่วงการกีฬามากขึ้นทั้งในแง่การทำงานการเป็นนักกีฬา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X