ฟุตจอยเผยโฉม ไฮเปอร์เฟลกซ์ รองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุด

ฟุตจอยเผยโฉม ไฮเปอร์เฟลกซ์ รองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุด
บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟุตจอย จัดงานเปิดตัวแนะนำรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด "New HyperFlex และ HyperFlex Carbon" ปรับแต่งเพื่อเพิ่มพลังในเกมส์กอล์ฟของคุณ อย่างมีพลังในทุกช๊อต ณ สนามกอล์ฟธนาชิตี้ กอล์ฟ คันทรีคลับ เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2023 ที่ผ่านมา

งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณจูลี่ ลิม ผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาด ฟุตจอยเซาท์อีสต์เอเชีย, คุณเคลลี่ ไทย์ ผู้จัดการด้านผลิตภัณฑ์ ฟุตจอยเซาท์อีสต์เอเชีย, คุณธาตรี กังวานเกียรติชัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และ คุณฉันทนา พฤกษธัมมโกวิท ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย คุณเมธี สุทัศน์ ณ อยุทธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย โปรชั้นนำของเมืองที่ใช้ผลิตภัณฑ์ฟุตจอย อาทิ ชินรัตน์ ผดุงศิลป์, รัฐธีร์ ศิริธนากุลศักดิ์, วิชญภัทร สินสร้าง, ภูสิทธิ์ ทรัพย์อัประไมย, ชมพัช พงศ์ธนารักษ์, แพรวา กองพลพรหม, อริสรา เวชกามา และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานและทดสอบรองเท้ารุ่นใหม่อย่างคึกคัก

รองเท้ารุ่น “New HyperFlex และ HyperFlex Carbon”  ปรับแต่งเพื่อเพิ่มพลังในเกมส์กอล์ฟของคุณ ด้วยรองเท้า HyperFlex Carbon สำหรับผู้ชายเป็นรองเท้าที่ปรับแต่งสำหรับนักกอล์ฟสไตล์กีฬา  เสริมการยืนที่มั่นคงด้วยแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ ที่เสริมที่พื้นรองเท้า ให้คุณยืนได้นิ่งแน่นขึ้น และเสริมด้วยแผ่นรอบข้อเท้าให้กระชับยิ่งขึ้น ด้วยนวตกรรมที่ล้ำสมัย ระบายอากาศได้ดี กันน้ำ ด้วยแผ่นกันน้ำด้านบน ให้คุณใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน

วางตลาดแล้ววันนี้  หาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วไป เช่น ซุปเปอร์สปอร์ต เอ็มโพเรียม พารากอน เดอะมอลล์ ร้านโยอิธนิยะ,ร้านโอลลี่กอล์ฟ และที่อื่นๆ  ติดตามความเคลื่อนไหวของฟุตจอยได้ที่  เฟชบุ๊คแฟนเพจ FJThailand และไลน์แอด Line@FJThailand รวมถึง IG @footjoy.thailand


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X