ลิเดีย โคตอบรับเข้าร่วมศึกกอล์ฟอารามโก้ซาอุดิเลดี้ส์ฯ

ลิเดีย โคตอบรับเข้าร่วมศึกกอล์ฟอารามโก้ซาอุดิเลดี้ส์ฯ
คณะกรรมการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ อารามโก้ ซาอุดิ เลดี้ส์ อินเตอร์เนชั่นเนล ออกมายืนยันแล้วว่า ลิเดีย โค สวิงสาวมือ 1 ของโลกจาก นิวซีแลนด์ เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันที่จะมีขึ้นในเดือนหน้านี้

โค เป็นอดีตแชมป์รายการนี้เมื่อปีที่ผ่านมา เตรียมเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟ 120 ที่จะเข้าร่วมแข่งรายการนี้ ซึ่งจะชิงเงินรางวัลสูงถึง 5 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่สนาม รอยัล กรีนส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่เมือง คิง อับดุลลาห์ อีโคโนมิค ซิตี้ ระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์นี้ โดยแชมป์รับเงินรางวัลสูงถึง 750,000 เหรียญสหรัฐ และเป็นรางวัลชิงเงินรางวัลสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ด้วย

โค กล่าวว่า "ฉันยังจำวันที่คว้าแชมป์นี้ได้ดี มันเป็นหนึ่งในแชมป์ที่น่าจดจำในช่วง 2-3 ปีนี้ และอยากกลับไปแข่งกอล์ฟที่นั่นอีกครั้ง ตื่นเต้นที่จะได้เข้าร่วมแข่งขัน"

อย่างไรก็ดีกับทัวร์นาเม้นท์นี้จะมีขึ้นก่อนการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ซึ่งจะเป็นรายการสตาร์ทแข่งขันของปี 2023 และหลัง 1 เดือนในการแข่งขันรายการเปิดซีซั่นอย่าง ฮิลตัน แกรนด์ แวแคชั่นส์ ทัวร์นาเม้นท์ ออฟ แชมเปี้ยนชิพ ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้าที่ ออร์แลนโด้, ฟลอริด้า ซึ่ง โค ยังไม่ได้ส่งสัญญาณใดๆที่จะเข้าร่วมแข่งขันรายการนี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X