ลือ แคนท์เลย์ เตรียมตบเท้าเข้า ลิฟกอล์ฟ-เจ้าตัวยังปัดเสียงแข็ง

ลือ แคนท์เลย์ เตรียมตบเท้าเข้า ลิฟกอล์ฟ-เจ้าตัวยังปัดเสียงแข็ง
แพทริค แคนท์เลย์ สวิงเบอร์ 4 ของโลกชาวสหรัฐ กำลังตกเป็นข่าวลือว่าเตรียมตบเท้าเข้าไปเล่นใน ลิฟกอล์ฟ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ใน พีจีเอ ทัวร์ หลังคว้าแชมป์ 8 รายการใน พีจีเอ ทัวร์ ซึ่งรวมถึงการคว้าแชมป์ เฟดเอกซ์ คัพ เมื่อปี 2021 แม้ว่าเจ้าตัวยังปฏิเสธเสียงแข็งในเรื่องนี้ก็ตาม

แพทริค แคนท์เลย์ ตอบเสียงแข็งว่าเขาจะยังไม่ได้เล่นใน ลิฟกอล์ฟ ทัวร์ ในปีนี้อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นที่้เข้าใจดีว่าสาเหตุที่้เขายังไม่ปีก็อาจจะเป็นเพราะว่าโอกาสใน พีจีเอ เปิดกว้างสำหรับเขามากขึ้น แต่แหล่งข่าวชี้ชัดว่า แคนท์เลย์ ตกเป็นเป้าหมายของ ลิฟกอล์ฟ ซึ่งยังไม่มีการประกาศว่าจะมีผู้เล่นหน้าใหม่คนไหน หลังจากปิดซีซั่นไปเมื่อเดือน ตุลาคม ที่ผ่านมา และเตรียมมีแมตช์แรกของปี 2023 ในเดือนหน้านี้

แคนท์เลย์ เผยกับผู้สื่อข่าวก่อนลงสนามในรายการ เซนทรี ทัวร์นาเม้นท์ ออฟ แชมเปี้ยนส์ ที่ ฮาวาย ในสุดสัปดาห์นี้ว่า "ผมคิดว่าเป็นเพราะผมเป็นคนไม่ค่อยพูดเหมือนกับคนอื่น ดังนั้นผมคิดว่าน่าจะเป็นจุดนั้น ซึ่งในประเด็นนี้ผู้คนส่วนใหญ่มักอยากจะเห็นการแบ่งขั้วให้ชัดเจน แต่ผมกลับมองว่ามันเป็นการแข่งขันที่ต้องแย่งชิงคนที่มีความสามารถในการแข่งขัน ซึ่งมันเหมือนกับการทำธุรกิจ"

อย่างไรก็ดีสวิงชาวสหรัฐ เปิดเผยว่า "แต่ผมยังไม่มีแผนที่จะทำแบบนั้นในตอนนี้ ซึ่งมันเป็นจุดยืนของผมมาตลอดเสมอมา" โดยปัจจุบัน แคนท์เลย์ วัย 39 ปี เผยว่าการเกิดขึ้นมาของ ลิฟกอล์ฟ ช่วยกระตุ้นถึงการแข่งขันที่มีเข้มข้นเป็นวงกว้างมากขึ้น และไม่ผูกขาดทุกอย่างแค่เวทีใน พีจีเอ ทัวร์ ซึ่งมันส่งผลที่ดีให้กับนักกอล์ฟในการพัฒนาตัวเองให้มากขึ้น

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X