17 มือท็อป 20 พีจีเอพร้อมหวดแมตช์แรกปี 2023 แต่ไร้เงา รอรี่ย์

 17 มือท็อป 20 พีจีเอพร้อมหวดแมตช์แรกปี 2023 แต่ไร้เงา รอรี่ย์
17 นักกอล์ฟมือท็อป 20 ของอันดับนักกอล์ฟโลก พร้อมร่วมกลับมาแข่งขันอีกครั้งในศึก พีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2022-2023 กับการแข่งขันรายการ เซนทรี ทัวร์นาเม้นท์ ออฟ แชมเปี้ยนส์ ที่จะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 5-8 มกราคมนี้ ที่ เมาอิ, ฮาวาย แต่ไม่มีชื่อ รอรี่ย์ แม็คอิลรอย สวิงมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ

รายการนี้เป็นแมตช์ที่รวบรวมนักกอล์ฟ 39 คนเข้าร่วมการแข่งขัน แบบไม่มีการตัดตัว ชิงเงินรางวัล 15 ล้านเหรียญสหรัฐ (555 ล้านบาท) ที่สนาม  คาปาลัว รีสอร์ท (แพลนเทชั่น คอร์ส) แบบพาร์ 73 ระยะ 7,596 หลา

นักกอล์ฟชั้นนำที่เข้าร่วมการแข่งขันประกอบด้วย สก๊อตตี้ เชฟเฟลอร์, จอน ราห์ม, จัสติน โธมัส, จอร์แดน สปีธ, ซานเดอร์ ชาฟเฟเล่, โทนี่ ฟิเนา, คอลลิน โมริคาว่า และ วิล ซาลาโตริส ที่จะกลับมาร่วมแข่งขันอีกครั้งหลังจากมีอาการบาดเจ็บหลังตั้งแต่เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดีรายการนี้จะไม่มี รอรี่ย์ แม็คอิลรอย มือ 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือร่วมแข่งขัน ขณะที่แชมป์เก่า แคเมอรอน สมิธ และ แชน ลอว์รี่ ที่เล่นใน ลิฟกอล์ฟ ต่างหมดสิทธิ์ร่วมแข่งขันรายการนี้ จากการประกาศของ พีจีเอ ทัวร์ ที่ปฏิเสธผู้เล่นจากลิฟกอล์ฟร่วมแข่งขัน




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X