"น็อคเอาท์" ซ้อมทิ้งทวนก่อนดวล "วินวู้ด" ป้องแชมป์โลก105ปอนด์

"น็อคเอาท์" ซ้อมทิ้งทวนก่อนดวล "วินวู้ด" ป้องแชมป์โลก105ปอนด์
น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ปิดจ๊อบซ้อมหนักวันสุดท้าย ก่อนดวล อเล็กซ์ วินวู้ด ผู้ท้าชิงชาวออสเตรเลีย วันเสาร์ที่ 7 ก.ย.นี้ ณ เวทีมวย HBF Stadium ประเทศออสเตรเลีย

ศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวท (105ปอนด์) สมาคมมวยโลก ของ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท กับ อเล็กซ์ วินวู้ด ผู้ท้าชิงชาวออสเตรเลีย ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.นี้ ณ เวทีมวย HBF Stadium ประเทศออสเตรเลีย

ความเคลื่อนไหวล่าสุด เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศออสเตรเลีย น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ได้ทำการฟิตซ้อมวันสุดท้าย ที่ BIG RIGS GYM ด้วยการออกวิ่งลู่ ชกเป้า ชกกระสอบ และทวนเชิงการชก ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์คู่ใจ "ครูหนึ่ง" ฉัตรชัย สาสกุล และ "เสี่ยตังค์" ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เป็นการปิดจ๊อบซ้อมหนักวันสุดท้าย ก่อนที่จะทำน้ำหนักตัวที่เกินพิกัดเพียง 3 ปอนด์เท่านั้น ไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน

"เสี่ยตังค์" เผย มาถึงขนาดนี้ตนเองไม่กังวลแต่อย่างใด เนื่องจากประสบการณ์การชกของ น็อคเอาท์ ดูว่าได้เปรียบคู่ต่อสู้ อีกทั้งมีการเตรียมฟิตซ้อมที่ดี สภาพร่างกายก็ถือว่าความสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ รอเพียงเวลาขึ้นชกเท่านั้น มั่นใจเกมการชกต้องออกมาอย่างสนุกเร้าใจแน่ และเชื่อว่า น็อคเอาท์ น่าจะเป็นฝ่ายชนะป้องกันแชมป์เอาไว้ได้อย่างสนุกประทับใจแฟนมวย"

อนึ่งพรุ่งนี้ (5 ก.ย.) เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ที่ HBF Stadium ซึ่งเป็นสังเวียนที่ใช้การแข่งขัน เชื่อว่าจะมีสื่อมวลชนเข้ามาทำข่าวอย่างคับคั่ง เนื่องจากศึกครั้งนี้เป็นศึกใหญ่ครั้งหนึ่งของประเทศออสเตรเลีย โดยช่องทางถ่ายทอดสดการแข่งขัน ทาง True4u ช่อง 24 จะทำการยิงสดให้แฟนมวยได้ชมกันในเวลา 19.00 - 20.00 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X