แฟนมวยมาเก๊าทึ่ง!จัดเต็มมวยไทยสุดมันส์พร้อมโปรดักชั่นยิ่งใหญ่หนแรก

แฟนมวยมาเก๊าทึ่ง!จัดเต็มมวยไทยสุดมันส์พร้อมโปรดักชั่นยิ่งใหญ่หนแรก
ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม สำหรับการแข่งขันมวยไทยระดับนานาชาติครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาะมาเก๊า กับมวยแมตช์พิเศษ "Fairtex Fight Muay Thai Boxing Event"

 การแข่งขันครั้งนี้ เกิดจากความร่วมมือกันของผู้นำทางธุรกิจระดับประเทศอย่าง The Londoner Macao แบรนด์โรงแรมสุดหรู ผู้นำการจัดอีเว้นท์ระดับโลกอย่างต่อเนื่องในมาเก๊า ร่วมกับ Fairtex Fight ผู้นำแห่งวงการมวยไทย และ Tero Entertainment ผู้ผลิตสื่อและผู้นำด้านการจัดอีเว้นท์ระดับโลกในเมืองไทย โดยมีนักกีฬามวยดาวรุ่งกว่า 18 ชีวิต จาก ไทย จีน ฮ่องกง และ มาเก๊า ร่วมระเบิดศึกความมันแลกเข่าดวลหมัดกันอย่างดุเดือด ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่ The Londoner Arena โรงแรม The Londoner Macao

 เปิดประสบการณ์ความบันเทิงในรูปแบบกีฬา ที่สร้างความตื่นเต้นและความประทับใจให้กับแฟนมวยไทยในมาเก๊าอย่างมาก สำหรับการแข่งขัน "Fairtex Fight Muay Thai Boxing Event" ที่ทัพนักกีฬามวยไทยระดับแถวหน้าในเอเชียจาก จีน ฮ่องกง มาเก๊า และประเทศไทย ต่างงัดอาวุธเด็ด ต่อย เตะ โชว์ทักษะเผด็จศึกคู่ต่อสู้กันอย่างดุเดือด บนเวทีมวยที่จัดเต็มโปรดักชั่นสุดอลังการ ทั้ง แสง สี และ เสียง ที่สร้างบรรยากาศการเชียร์ได้อย่างเร้าใจ 

 โดยผลการชกคู่ไฮไลท์ นักชกจากมาเก๊า ไบรอันท์ เอ็นจี ซัดเอาชนะ  ชิฮาง ยิป จากฮ่องกงไปได้ด้วยคะแนน 29-28 สำหรับคู่เอกของการแข่งขันครั้งนี้ ราชาน็อคเอ้าท์ ของไทย "ฉัตรเพชร ท.แทนไทย" แลกอาวุธเอาชนะ เช่อ ฮัวซัว นักชกดาวรุ่งจากจีนไปได้ด้วยคะแนน 29-28 นอกจากนี้ ยังมีคู่อื่นๆ อีกกว่า 7 คู่ ที่สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนมวยในมาเก๊า ได้ตลอดแมตซ์การแข่งขันกว่า 3 ชั่วโมง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X