จันทร์แจ่ม สุดปลาบปลื้มรับดอกไม้พระราชทาน เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ

จันทร์แจ่ม สุดปลาบปลื้มรับดอกไม้พระราชทาน เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ
"น้องบี" จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ปลาบปลื้ม เป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูล หลังได้รับพระราชทานดอกไม้ แสดงความยินดี จากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ห้องออดิทอเรียม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก กรุงเทพมหานคร สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา โปรดให้ พล.อ.ศิวะ ภระมรทัต กรมวังผู้ใหญ่ ประจำวังศุโขทัย เป็นผู้แทนพระองค์พระราชทานดอกไม้แสดงความยินดีแก่ "น้องบี" จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักมวยสากลทีมชาติไทย รุ่น 66กก.หญิง ซึ่งคว้าเหรียญทองแดงกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมกันนี้มี พล.ต.ท ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย, พล.อ.อ.ระพีพัฒน์ หลาบเลิศบุญ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมฯ , พล.ท.อุชุกร สาครนาวิน รองเลขาธิการสมาคมฯ,นาย วินัย รอดจ่าย อุปนายกสมาคมฯ,พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในฐานะผู้จัดการทีมโอลิมปิกเกมส์ 2024 และพ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมมวยสากลหญิง เข้าร่วมด้วยในโอกาสอันเป็นมงคลนี้ด้วย

พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันพิเศษที่ทาง จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ได้รับพระราชทานดอกไม้จากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา สำหรับสมาคมเองในฐานะผู้ปกครองนักกีฬารู้สึกปลาบปลื้มใจ ดีใจไปด้วย นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณที่ได้รับ โดยถือเป็นขวัญกำลังใจให้กับสมาคม และนักกีฬาทุกคนได้มุ่งมั่นเดินหน้าต่อไปในการสร้างผลงานที่ดีในอนาคต

ขณะที่ "น้องบี" จันทร์แจ่ม  กล่าวว่า " รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับดอกไม้พระราชทานจาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา หลังจากนี้เตรียมตัวที่จะกลับบ้านเกิด จ.หนองคาย ในวันที่ 24 ส.ค.นี้ โดยเตรียมแก้บนหมอลำซิ่งศาลที่บ้านเกิด ได้คุยกับก้อง-ห้วยไร่ ไปแล้วว่าจะมาช่วยร้องเพลงในวันที่ 27 ส.ค.นี้

จันทร์แจ่ม กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นถ้ามีเวลาว่างก็จะไปแก้บนสถานที่อื่นภายหลัง ที่บนไว้มีอยู่ 3-4 ที่ได้ขอพรไว้ว่าถ้าได้เหรียญจะห้อยเหรียญกลับไปไหว้อีกครั้งที่พระพิฆเนศ จ.อยุธยา , หลวงปู่ศิลา จ.กาฬสินธิ์ และอีกสถานที่ในกรุงเทพฯ ขณะที่งานที่ต้องเดินสายมียาวไปจนถึงสิ้นส.ค.นี้ ด้านเงินรางวัลอัดฉีดที่ได้มาเก็บอย่างเดียวไว้ก่อน ยังไม่รีบใช้ อยากเอาเงินส่วนหนึ่งช่วยเหลือเด็กบนดอยบ้างก็คิดไว้อย่างนั้น 

"ขอบคุณที่ชื่นชอบและติดตาม คอยส่งกำลังใจให้ ส่วนทรงผมนี้ตอนแรกที่ตัดหนูก็เขิน ไม่ค่อยมั่นใจ เพราะไม่เคยตัดสั้น ถ้ามีคนชมทรงผมของหนูก็ดีใจ ทรงนี้มันแปลกตาตัวเอง ไม่ค่อยได้ตัดสั้น ไม่ได้เปิดข้างสูง ทรงนี้ไม่มีผลอะไรต่อการสวมเฮดการ์ดด้วย"

จันทร์แจ่มกล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงต้น ก.ย.นี้ จะกลับมาเข้าแคมป์เก็บฝึกซ้อมอีกครั้ง จะมีรายการชิงแชมป์เอเชีย และชิงแชมป์โลกในเดือนต.ค. โดยต้องดูระยะเวลาการฝึกซ้อมด้วย ถ้าใกล้มากอาจจะเตรียมตัวไม่ค่อยทัน แต่จะพยายามทำอย่างเต็มที่ นองจากนั้นตัวแทนของบริษัท BCPG ได้เดินทางมามอบเงินรางวัล 1 แสนบาท ให้กับ จันทร์แจ่ม อีกด้วยหลังจากสร้างผลงานคว้าเหรียญทองแดงในโอลิมปิกที่ผ่านมา



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X