ผลมวย: ราชเดช โดนนับยก 2 พลิกฮึดชนะแซงเฮ ไม้ซางคำ สุดสะใจ

ผลมวย: ราชเดช โดนนับยก 2 พลิกฮึดชนะแซงเฮ ไม้ซางคำ สุดสะใจ
ราชเดช ที.เอ็น.มวยไทย พลาดท่าโดน ไม้ซางคำ ต่อยหมัด เข้าเต็มหน้า โดนนับ 8 ยก2 แต่ช่วงที่เหลือ ราชเดชฮึดออกอาวุธโต้ตอบอย่างหนักครบยก ราชเดชพลิกเอาชนะคะแนนไปดุเดือด

ศึกมวยไทย 7 สี ที่ เวทีมวยช่อง 7 สี ประจำวันที่ 18 ส.ค. 2567 คู่เอก ไม้ซางคำ ส.ยิ่งเจริญการช่าง (แดง) พบ ราชเดช  ที.เอ็น.มวยไทย  เจอกันพิกัด 119 ปอนด์ กรรมการ ยอดยิ่ง เกสรมาลา เป็นผู้ห้าม  สำหรับไม้ซางคำ เป็นชาวลำพูน ส่วน ราชเดชเป็นชาวอุตรดิตถ์ หมดยกแรก เสมอราชเดช ได้สด ใหญ่ 

ยก 2  เกมแลกแข้งกันไปมา ต้นยกยังไม่มีอะไร มากนักแต่ช่วงท้าย ไม้ซางคำ ที่ไปสร้างฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยมพร้อมได้รับโบนัส ในรายการวันลุมพินี ได้จัวหวะตวัดหมัดฮุคซ้าย เล่นเอา ราชเดชถึงกับทรุด ลงไปกอง ให้กรรมการ นับ 8 ก่อนหมดยก ในยกนี้ราคาข้ามไปไม้ซางคำ ต่อ 4-1 

ยก 3 ราชเดช ที่รูปร่างสูงยาวใหญ่กว่า เดินหน้าลุยทันที ตามที่กองเชียร์สั่ง ไม้ซางคำ ถอยวนไปรอบๆ คอยดักเตะดักต่อยไม่ยอมให้ทำอะไร ได้ง่ายๆแต่ ราชเดช ไม่สนใจ เดินอัดใช้ความได้เปรียบ บดไปเรื่อย ท่ามกลางเสียงเชียร์  เกมชักไม่แน่เพราะ ราชเดชทำได้ เสียแค่ลูกนับเท่านั้น หมดยก ไม้ซางคำต่อ 2-1 

ยก 4 เกมยังคงระทึกใจ ไม้ซางคำ เดินหน้าลุย พยายามเน้นออกหมัดให้มาก แต่ราชเดชได้เปรียบใหญ่และสูงยาวกว่า เข้าประกบตีวางแข้งใส่หนักหน่วงเบียดไปแล้ว ราชเดช ทำได้เข้าตากว่า ราคาเริ่ม ปั่นป่วน ช่วงที่เหลือต่างฝ่ายต่างแลกอาวุธ กันอย่างเร้าใจ และเป็นราชเดช ที่ชิงความ ได้เปรียบ จนสามารถพลิกเกมได้ หมดยก ราชเดช พลิกต่อ 3-2 

ยกสุดท้ายชิงดำ ไม้ซางคำ เดินเตะต่อยอัตลุต แต่ราชเดช ปิดป้อง เอาตัวรอด ได้ ไม้ซางคำต่อยจนท้อราคาก็ไหลเป็นน้ำ ครบยก ไม่มี ปัญหา ราชเดชถึงแม้ จะพลาดท่าโดนนับก่อน แต่เป็นฝ่ายชนะคะแนน  ไปแบบสะใจท่านรอง รับอัดฉีดจากเซียนมวย อีก 1.4 แสนบาท

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ มังกรทอง เพชรเกียรติเพชร แพ้ทีเคโอ (ไหล่หลุด) ให้กับ พลังบุญ แอ๊ดสันป่าตอง ยก 4, ยอดกัณฐ์ ช้างนครศรี ชนะคะแนน คีเลี่ยน เพชรสี่หมื่น ,อเล็กซ์ ยอดยุทธมวยไทย ชนะน็อค เพชรนิวัฒน์ เจี๊ยบรามอินทรา  ยก 2



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X