ม้วนเดียวจบ! ธงน้อยมาเหนือทุกขุมชนะแต้มซุปเปอร์เล็กขาดลอย

ม้วนเดียวจบ! ธงน้อยมาเหนือทุกขุมชนะแต้มซุปเปอร์เล็กขาดลอย
ธงน้อย ว.สังข์ประไพ อาศัยความแกร่งเดินเตะต่อยมีศอกมีเข่าสลับจน ซุปเปอร์เล็ก จิตรเมืองนนท์ ต้านไม่ไหว แม้พยายามโต้คืนแต่ทำอะไรไม่ได้เลย สุดท้ายเป็นธงน้อยที่เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปแบบขาดลอย

ศึกมวยมันส์วันศุกร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มี.ค. 2567 ที่ เวทีมวยรังสิต  คู่เอก ธงน้อย ไฟต์เตอร์มวยไทย(แดง) พบ ซุปเปอร์เล็ก จิตรเมืองนนท์ เจอกันพิกัด 135 ปอนด์ โดยเรตเปิดให้ธงน้อย มวย จ.ศรีสะเกษ เป็นต่อ 3-2 สำหรับซุปเปอร์เล็ก เป็นชาวขอนแก่น หมดยกแรก ธงน้อยต่อ 7-4  ยก 2 รูปร่างสูสีถนัดขวาทั้งคู่ เปิดเกมแลกกันไปมาทั้งวงนอกวงใน เกมเรื่อยๆ ยังไม่เร่งรีบ ผลัดกันทำ แต่ธงน้อยคุมเกมดีกว่า หมดยกธงน้อยต่อ 3-1 

ยก 3 เกมตื่นเต้นยิ่งขึ้น ซุปเปอร์เล็กเดินเร็วขึ้น พยายามใช้ความสดบดใส่ แต่ธงน้อยมีตอบโต้ทั้งหมัดศอกและก็ตอกจนซุปเปอร์เล็กเอียงเสียรูปมวย จากนั้นเกมก็ตกเป็นของธงน้อยที่ทำได้จะแจ้งเห็นๆ จนราคาขยับ หมดยกธงน้อยต่อ 8-1 

ยก 4 ธงน้อยเดินขู่บดเบียดทั้งวงนอกวงใน ซุปเปอร์เล็กพยายามโต้ทั้งหมัดเข่าแลกกันน่าดู แต่ธงน้อยอาวุธเด็ดกว่า ยิ่งชกราคายิ่งขาด ในขณะที่ซุปเปอร์เล็กเอาคืนไม่ได้ หมดยกธงน้อยต่อขาด 

ยกสุดท้าย ซุปเปอร์เล็กหวังสร้างปาฏิหาริย์แต่ไม่อาจสร้างอันตรายได้เลย ธงน้อยคุมสถานการณ์ไว้ได้ ครบยกไม่มีปัญหา ธงน้อยเป็นฝ่ายชนะคะแนนขาดลอยม้วนเดียวจบ 

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ ขวัญใจ เกียรติชัยยุทธ ชนะน็อก เก่งลูกไก่ คนเมืองช้างฟาร์ม ยก 4, เจมส์ศักดิ์ ดาบรันสารคาม แพ้คะแนน ชามะนาว ม.ราชภัฏอุบล, ยอดธงไท ไฟต์เตอร์มวยไทย แพ้คะแนน ปฏักนิล ซินบีมวยไทย ขาดลอย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X