"เพชร" ใส่อาวุธไม่ยั้งแก้มือมือสำเร็จ ปราบ "วิน ศิษย์เจ๊นิ่ม" ขาดลอย

"เพชร" ใส่อาวุธไม่ยั้งแก้มือมือสำเร็จ ปราบ "วิน ศิษย์เจ๊นิ่ม" ขาดลอย
เพชร พรัญชัย มวยแกร่งฝีมือดีขึ้นมาเจอกับคู่ปรับเก่า วิน ศิษย์เจ๊นิ่ม โดยคู่นี้เพชรอาศัยจังหวะฝีมือที่เหนือกว่าออกแข้งสลับปล้ำตีมีศอกตาม ขณะที่ วิน ตอบโต้ได้แต่ไม่ต่อเนื่องโดนแล้วแหยง เพชรยิ่งชกยิ่งดีคุมเกมได้หมดครบยก เพชร ชนะคะแนนขาดลอย

ศึกมวยไทย 7 HD ที่ เวทีมวยช่อง 7 วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 คู่เอก เพชร พรัญชัย พบกับ วิน ศิษย์เจ๊นิ่ม พิกัด 130 ปอนด์ เรทเปิด เพชรต่อ 7-4 คู่นี้ วิน เคยชนะมาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อนที่เวทีราชดำเนิน กรรมการผู้ห้าม สมคิด อย่าลืมญาติ ยกแรก เพชร เปิดเกมขยับเข้าหามีหมัดสลับเตะเจาะยาง วินเจาะยางเอาคืน ทั้งคู่ชิงจังหวะออกอาวุธเพชรถีบวินถึงกับกระเด็น เกมชิงจังหวะออกแข้งสู้กัน หมดยก เพชรต่อ 2-1

ยก 2 เพชรเปิดเกมเดินเข้าหา วางแข้งซ้ายสู้ วินยังชกเกมรับ สาดขวาโต้เอาคืน  เกมเริ่มเปิด เน้นชิงจังหวะออกแข้งสู้กัน แข้งขวาของวินยังออกได้ดี มีล่างสลับบน เพชรเน้นแข้งซ้ายสูงยังไม่เข้าเป้า แต่หมัดต่อยได้เสียว วินเข้าปล้ำตีวงในแต่เสียหลักล้มลงไปเอง รูปเกมยังสูสี หมดยก เพชร ขยับต่อ 4-1

ยก 3 วินขยับเข้าหาสาดแข้งสู้กับเพชร เกมยังสนุกคู่คี่สูสีเพชรทำได้แล้ววนออก มีหมัดสลับต่อยได้เสียว เพชรขยับมีหมัดตามด้วยออกแข้งไปอีก วินออกแข้งแล้วปล้ำตีแต่ยังไม่ต่อเนื่อง วงในของเพชรมีศอกสลับทำได้เหนียวแน่นกว่า เพชรดักเตะดักถีบชกแบบคุมเกม วินหันมาเน้นปล้ำตีสู้แต่โดนบิดเสียหลัก หมดยก เพชร ต่อยาว 15- 1

ยก 4 เพชรออกมายกนี้เน้นหมัดต่อย 1-2 แล้วปล้ำตีทันทีชวนวินแลกเข่าด้วย จังหวะเหลี่ยมเข่าของเพชรยังทำได้ดีกว่า มีศอกสลับฟันได้เสียว วินดูไม่เร่งความแข้งขวาโต้แต่อาวุธไม่ต่อเนื่อง เพชรชกคุมเกมมีศอกขู่วินถึงกับแหยง วงในของเพชรยังดีกว่ามีเหลี่ยมช่วยวงนอกมีออกแข้งได้อีก หมดยก เพชร ต่อขาดลอยไร้ราคา

ยกสุดท้าย วินยกนี้ไม่คิดมากออกมาวางแข้งสลับปล้ำตีมีหมัดตามแต่โดนเพชรกอดรัดฟัดวงในเอาไว้ เพชรยิ่งชกยิ่งดีฝีมือเหนือชั้นกว่าไม่ปะทะด้วย ชกแบบคุมเกม ดักถีบสกัดเอาไว้ตลอด วินพอเข้าถึงตัวถูกกอดรัดไปไม่เป็นซะอีก แถมหมัดหนักไม่พอที่จะน็อกเพชร ครบยก เพชร ชนะคะแนนขาดลอย

ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้ นิวปกรณ์ ส.โชคมีชัยแพ้คะแนน ยอดนที ผดุงชัยมวยไทยยิม , หนึ่งสยาม ส.เดชะพันธ์ แพ้คะแนน เพชรตะวัน เพชรจินดา , เด่นพยัคฆ์ ศักดิ์สตูล ชนะคะแนน วันวิเศษ ส.เดชะพันธ์

สำหรับการประกบคู่มวยปูนเสือรอบ 8 คน มีดังนี้ ใจสิงห์ ลูกเจ้าแม่ไทรทองพบกับ เป็ก ปตท.ทองทวี , นิติกร สวนน้ำธารคีรี พบกับ ยอดนที ผดุงชัยมวยไทยยิม , โชคพิชิต โชติบางแสนพบกับ เพชรตะวัน เพชรจินดา และฉลามเงิน ศิษย์ฉลามขาว พบกับ ศิลาชัย สท. แมนระยอง โดยจะเริ่มทำการแข่งขันในช่วงเดือนมีนาคม 2567


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X