มีต่อภาคสองแน่! ชูเจริญเปิดอาวุธแลกพลิกชนะตะเภาแก้วสุดเดือด

มีต่อภาคสองแน่! ชูเจริญเปิดอาวุธแลกพลิกชนะตะเภาแก้วสุดเดือด
สมกับเป็นมวยมันส์สนั่นสารคามเมื่อ ชูเจริญ ดาบรันสารคาม เปิดแลกแข้งแลกเข่าสู้กับ ตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน ได้อย่างชนิดเร้าใจก่อนที่ ชูเจริญจะผ่าราคาเซียน พลิกเอาชนะคะแนน ตะเภาแก้ว ไปแบบเร้าอารมณ์ ในการพบกันเป็นคู่เอก

ศึกมวยมันส์สนั่นเมืองสารคาม ประจำวันอังคาร ที่ 13 ก.พ.2567 เวทีมวยชั่วคราววัดป่าวังน้ำเย็น จ.มหาสารคาม  เกมการชกในนี้จัดเป็นนัดพิเศษ มีคนดังเข้ามาชมมวยอย่างมากมาย นอกจากนี้แล้ว พณฯ ดร .สุทิน คลังแสง รมว. กลาโหม ให้เกียรติเป็นประธาน อีกด้วย โดย คู่เอก ชูเจริญ ดาบรันสารคาม(แดง) พบ  ตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน ถือเป็นมวยต่างศึก ต่างสายที่ไม่เคยพบกันมาก่อน โดยตะเภาแก้วจ ากศึกเกียรติเพชร เป็นชาวพัทลุงส่วน ชูเจริญ มวยเจ้าถิ่นอยู่ มหาสารคาม กรรมการผู้ห้ามคือ สมาส จันทะคล้อยหมดยกแรก ชูเจริญ ต่อก่อน 5-3 

ยก 2 รูปร่างสูงยาว พอๆกันแลกแข้งแลกเข่าขวากันเป็นพิธี เกมเรื่อยๆ ยังไม่มีอะไรมากนัก แต่ชูเจริญยังได้เปรียบหน้าเสื่อ หมดยก ชูเจริญ ต่อ 2-1 

ยก 3 เกมเริ่มสนุกเมื่อ ตะเภาแก้ว เจ้าของฉายา ขุนเข่าวัวชน เดินหน้าฟัดรัดตีเน้นวงใน ชูเจริญไม่มียอม แพ้หาจังหวะเหลี่ยมวยที่ดีกว่าโต้ตอบสุดฤทธิ์ท่ามกลางเสียงเชียร์โดยช่วงนี้ชูเจริญมีมุมได้เปรียบ โต้แทงได้จะแจ้งจนราคาไหลไปถึง 8-1 

ยก 4 ตะเภาแก้ว ไม่สนใจเดินหน้าใช้ความขยันรัดตีอุตลุต ส่วนชูเจริญเจ้าของฉายาขุนเข่าเมืองมหา ก็แลกด้วยแข้ง โดยยกนี้เป็นการปะทะกันระหว่าง เหลี่ยมมวยฝีมือกับความขยัน เกมยกนี้เร้าใจมากเพราะแลกกันตลอด หมดยกชูเจริญต่อ 2-1 

ยกสุดท้าย ชิงดำ ตะเภาแก้ว ยังคงขยัน เหมือนเดิมโดยช่วง 2 นาทีแรก ทั้งเตะเข่า ไม่มีหยุดสาวนชูเจริญดักโต้ใช้เหลี่ยมมวยโต้แล้วคุมเกม ช่วงท้ายต่างฝ่าย ต่างมั่นใจ ส่วนราคา ต่อรองให้ ตะเภาแก้ว ที่ขยันกว่าเป็นต่อ 2-1 แต่ผลการตัดสินปรากฎว่ากรรมการให้ ชูเจริญ เป็นฝ่ายชนะคะแนน ไปแบบพลิกล็อก ผ่าราคาเซียน เชื่อว่าต้องมีอีกภาคแน่นอน 

คู่รอง บุญหลง คลองสวนพูลรีสอร์ท พบกับ เพชรไทยแลนด์ อ.กิจเกษม  บุญหลง มวยกำแพงเพชร เจอกับ เพชรไทยแลนด์ มวยสุรินทร์เรตเปิด บุญหลงต่อ 3-2 กรรมการจะชูมือให้บุญหลงเป็นฝ่ายชนะคะแนน ไปแบบขาดลอย

ส่วนผลคู่อื่นๆ มีดังนี้ มังกรเหล็ก เปิ้ลนคร ชนะทีเคโอแตก ยอดกตัญญู จิตรเมืองนนท์ ยก 3,รถถีงอีสาน หนุมบางกะดี่ แพ้คะแนน พลอยอภิชาติ สจ.โต้งปราจีน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X