ขาวผ่องดับเครื่องชนฟัดในแซงชนะแสนรักคว้าชัยสุดสะใจ

ขาวผ่องดับเครื่องชนฟัดในแซงชนะแสนรักคว้าชัยสุดสะใจ
แสนรัก เกียรติทรงฤทธิ์ มวยดาวรุ่งขึ้นมาเจอกับ ขาวผ่อง ศักดิ์ภิญโญ โดยในช่วงต้นแสนรักเดินเข้าหาออกแข้งได้จะแจ้งกว่า แต่ในยก 3 ขาวผ่องมาเร่งเครื่องกล้ำตีได้จะแจ้งกว่ามีบวกหมัด บวกศอกสู้ แสนรักโดนแล้วมียุบ ก่อนที่ขาวผ่องจะคุมเกมเอาชนะไปได้อย่างสนุกพลิกล็อค

ศึกมวยไทยพลังใหม่ ที่เวทีมวยราชดำเนิน ประจำวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2566 คู่เอก แสนรัก เกียรติทรงฤทธิ์ พบกับ ขาวผ่อง ศักดิ์ภิญโญ พิกัด 130 ปอนด์เรตเปิด แสนรัก ต่อ 11- 8 กรรมการผู้ห้าม นรินทร์ ผ่องหิรัญ ยกแรก ขาวผ่องได้ลอยกว่าเล็กน้อย ขณะที่แสนรัก มวยฟอร์มสดชนะมา 4 ไฟต์ซ้อนชกในเกมตั้งรับ มีแข้งซ้ายหวดเน้นๆ ขาวผ่องวนออกข้าง หมดยก แสนรักต่อ 3-1ยกสอง แสนรักเบียดเข้าหามีแข้งซ้ายนำ ขาวผ่องจับในไล่แขนยังตีไม่ได้ มีเจาะล่างเอาคืน แสนรักจิ้มหมัดเข้าลำตัวมีแข้งซ้ายหมัดขึ้นบนอีกมาเป็นชุด ขาวผ่องโดนหน้าหงายแต่บวกศอกสู้ หมดยก แสนรัก ต่อ 8-1 

ยกสาม แสนรักยังเดินเข้าหา ขาวผ่องจับในปล้ำตีสู้ แสนรักหมัดอันตรายต่อยเข้าเป้ามีตวัดแข้งเล็งก้านคอหวังน็อกให้ได้  ขาวผ่องถอยวนออกมามีหมัดมีศอกแลก จังหวะของแสนรักทำได้ชัดเจนกว่าเตะซ้ายต่อยซ้ายทำได้ดี ขาวผ่องไล่ต่อยเอาคืนได้เสียวเช่นกัน วงในมีปล้ำตีบดแสนรักล้มลงไป หมดยก แสนรักต่อ5-1 

ยกสี่ ขาวผ่องออกมาเดินบวกหมัดสู้ขณะที่แสนรักเบิ้ลแข้งซ้ายมีฟันศอกแลก เกมเปิดแล้ว ขาวผ่องไล่ต่อยลำตัวมีเตะตัดล่างแสนรักล้มลงไป ขาวผ่องเน้นเข่าในมากขึ้นยังตีไม่ต่อเนื่อง แสนรักวางแข้งซ้ายแล้ววนออกชกแบบคุมเกม ขาวผ่องเน้นวงในทำได้ดี แสนรักมีแข้งซ้ายหัวโต้แลกกันสนุกหักแสนรักล้มเสียอาการ ขาวผ่องเร่งเครื่องหมัดอันตราย หมดยก ขาวผ่อง พลิกมาต่อ 4-1 

ยกสุดท้าย ขาวผ่องออกมาลุยเหมือนเดิมวางแข้งแลก  ขาวผ่องเน้นจังหวะ 2 ดึงแล้ววางแข้งโต้ก่อนคุมเกม แสนรักเดินเข้าหาแต่ดูช้าลงไป เดินเข้าหาก็จริงแต่อาวุธไม่มี ขาวผ่องวนออกข้างไม่เป็นเป้านิ่งกอดรัดฟัดใน ครบยก ขาวผ่องชนะคะแนนขาดลอยท้ายๆ

ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้ ตวงทรัพย์เล็ก ส. สละชีพ แพ้น็อก รณชัย วินอุบล ยกที่ 4 , สองแผ่นดิน ช.แก้ววิเศษ แพ้คะแนน เพชรพัทยา เพชรอาสิระ , สุรชัย ส.สมหมาย ชนะคะแนน คอปเตอร์ ทีบีเอ็ม ยิม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X