ชยกร ได้ขยันฟัดในพลิกตีทะลุน่ารักหยู่หมัดคว้าชัยสุดสวย

ชยกร ได้ขยันฟัดในพลิกตีทะลุน่ารักหยู่หมัดคว้าชัยสุดสวย
น่ารัก สจ.โต้งปราจีน ขึ้นมาเจอกับคู่ปรับเก่า ชยกร ภ.หลักบุญ โดยเกมคู่นี้น่ารักเน้นจังหวะฝีมือป้องกันตัวขณะที่ชยกรอาศัยลูกขยันปล้ำตีสู้ โดยช่วงแรกชยกรยังเข้าไม่ถึงตีไม่ได้โดนน่ารักกอดลัดใต้ปีกกันเข่าได้สวย 4 ยกน่ารักต่อถึง 15- 1 แต่ยกสุดท้ายชยกร ออกมาไล่ฟัดในปล้ำตีอุตลุดบดไปเรื่อยจนน่ารักมีอาการแผ่วให้เห็น ราคาพลิกทันทีครบยก ชยกร ชนะคะแนน ไปอย่างสนุก

ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ที่ เวทีมวยนานาชาติรังสิต เมื่อวันศุกร์ ที่ 27 ต.ค. 2566 คู่เอก น่ารัก สจ.โต้งปราจีน พบกับ ชยกร ภ.หลักบุญ พิกัด 127 ปอนด์ คู่นี้เจอกันมา 4 ครั้ง น่ารักชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 เรทเปิด น่ารักต่อ 11-8 กรรมการผู้ห้าม ธงชัยทองเสวก ยกแรก เกมยังคงดูเชิงกันก่อน น่ารักมีถีบสลับด้วยแข้งซ้าย ชยกร ทำแล้ววนออกข้างไม่ปะทะด้วยมีหั่นล่างเอาคืน สลับลำตัวทำได้สวย หมดยก น่ารักต่อ 5-3 

ยกสอง ชยกรขยับเข้าหามีหมัดนำก่อนจับในยังตีไม่ได้ น่ารักยังชกในเกมตั้งรับมีหั่นล่าง แถมถีบทำลายจังหวะของชยกรอีกต่างหาก ชยกรโต้ด้วยแข้งขวาหาเหลี่ยมเข้าทำ รูปเกมยังสูสีน่ารักบวกหมัดชยกรแลกด้วยศอก หมดยก เสมอน่ารัก 

ยกสาม น่ารักขยับเข้าหาวางแข้งสู้กับชยกร รูปเกมค่อนข้างสูสี ชยกรมีหมัดต่อย 1 2 ทำได้ดีก่อนจับในแต่ตีไม่ได้ ทั้งคู่ยังเน้นวงในเป็นหลัก น่ารักล็อคแขนแล้วตีสวน ก้อนหันมาคุมเกมชกวงนอก ชยกรยังเน้นวงในแต่ตีไม่ต่อเนื่อง เกมสู้กันวงใน ชยกรมีหมัดตาม หมดยก น่ารักต่อ 7-4 

ยกสี่ ยกนี้ปล่อยตัวออกมาชยกรเน้นปล้ำตีวงในทันที น่ารักถอยออกชกวงนอกก่อนหาโอกาสรัดใต้ปีกตีเข่า เกมสูสีแลกเข่ากันสนุก วงในน่ารักล็อคแขนทำได้ดีกว่าทำให้ชยกรตีไม่ถนัด น่ารักยังชกในสไตล์ตั้งรับมีกอดรัดฟัดในดันล้มลงไปด้วยกันทั้งคู่ ชยกรเร่งเครื่องปล้ำตีวงในทำได้ หมดยก น่ารักต่อ 15-1 

ยกสุดท้าย ชยกรไม่มีทางเลือกยกนี้ออกมาฟัดอย่างเดียว กอดรัดปล้ำตีสู้กับน่ารัก ชยกรได้ลูกขยันทำแล้วถอยฉากออกมามั่นใจว่าผ่าน ไม่เข้าแล้วขณะที่น่ารักออกอาการหมดให้เห็น ราคาพลิกทันที ครบยก ชยกร ชนะคะแนนพลิกล็อกเซียนสะอื้น

ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้ ภูสิงห์ ประธานดิ่งคลองสวนพลูรีสอร์ท ชนะคะแนน ศิวราช ว.รินธิดา , เพชรพนัส น.อนุวัฒน์ยิม แพ้คะแนน สิงห์สุราษฎร์ อ.อู๊ดอุดร , เพชรธรรมราช ศักดิ์ถวิล  ชนะคะแนน รุ่งเรืองเล็ก นุ่มนิ่มทีเอ็น



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X