"ชาติชนินทร์" น็อกคู่แข่ง ซิวชัยคู่เอกฮีโร่ไฟต์มวยไทยในตำนานที่โคราช

"ชาติชนินทร์" น็อกคู่แข่ง ซิวชัยคู่เอกฮีโร่ไฟต์มวยไทยในตำนานที่โคราช
นายพลัฏฐ์ สุวรรณาเมธากร ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย ประธานในพิธีเปิดการจัดกิจกรรมหกรรมการแข่งขัน เดอะฮีโรโฟท์มวยไทยในตำนาน ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มหกรรมการแข่งขัน เดอะฮีโรโฟท์มวยไทยในตำนาน จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬาภายในจังหวัดนครราชสีมา และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแฟนกีฬามวยไทยมีความสุขสนุกสนาน ในการรับชมการแข่งขันจากคู่มวย ระดับคุณภาพ พร้อมกับแสดงกีฬามวยสาธิต 

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นางยลดา หวังศุภกิจโกศล  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย นายธีรวัฒน์  ศิลปอาชา  ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬามวย, นายวิทยา  วิศรุตโสภณ หัวหน้างานควบคุมการใช้สารต้องห้ามทางการกีฬาร่วมงานพิธีเปิด 

สำหรับมวยเด่นดังในรายการนี้ 9 คู่ คู่เอกเป็นการปะทะกันระหว่าง ชาติชนินทร์ สจ.โต้งปราจีน กับ สิทธิศักดิ์ ส.ประสพโชค ทั้งคู่ชกแลกกันอย่างดุเดือด ก่อนที่ช่วงปลายยก ชาติชนินทร์ ได้จังหวะฟันศอกซ้าย ส่ง สิทธิศักดิ์ ลงไปกองกับพื้นให้กรรมการนับ 10 ชนะน็อกในยกที่ 3  ด้านบรรยากาศภายในงานมีกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ มินิคอนเสิร์ต "ราชสีมา เพชรดาราพันธ์" นอกจากนี้ยังมีสินค้า Otop จากครบุรี และกิจกรรมสนุกๆ อาทิ มวยตับจาก และ มวยทะเล ให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุกด้วย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X