รถถังชี้ไฟต์นี้ยิ่งใหญ่นัก! หมายมั่นขอเป็นคนแรกที่น็อกซุปเปอร์เล็ก

รถถังชี้ไฟต์นี้ยิ่งใหญ่นัก! หมายมั่นขอเป็นคนแรกที่น็อกซุปเปอร์เล็ก
รถถัง จิตรเมืองนนท์ พร้อมแล้วที่จะขึ้นดวลกับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 โดยได้ทำการซ้อมโชว์สื่อมวลชน โดยไฟต์นี้จะเป็นการขึ้นเวทีที่ได้ค่าตัวถึง 10 ล้านบาท เป็นคนแรกของนักมวยไทย และหวังที่จะเป็นนักมวยคนแรกที่น็อก ซุปเปอร์เล็ก ให้ได้เพื่อลุ้นโบนัสก้อนโต แต่ยอมรับว่า ซุปเปอร์เล็ก คือคู่ชกที่แข็งแกร่งที่สุดที่ที่เคยปะทะมาจึงต้องทำการบ้านมากกว่าทุกไฟต์

เหลืออีกเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น คู่มวยที่แฟนมวยรอคอยระหว่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลกมวยไทยรุ่นฟลายเวต (125-135ป.) จะป้องกันแชมป์เจอกับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่9 คู่เอกศึก ONE ลุมพินี ที่เวทีมวยลุมพินี วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566 

ล่าสุดช่วงบ่ายวันที่ 14 กันยายน 2566 ที่ค่ายมวยลูกทรายกองดิน เขตคลองสามวา ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดให้มีการซ้อมโชว์สื่อมวลชนของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลกมวยไทยโดยมีสื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวคับคั่ง ก่อนหน้าการฝึกซ้อม รถถัง ได้เผยว่า "ไฟต์นี้ไม่ได้เครียดอะไร เตรียมตัวมานานร่างกายอยู่ที่ 99 เปอร์เซ็นต์แล้ว การแก้เกมได้เตรียมไว้แล้วอาจจะต้องไปดูบนเวทีอีกครั้ง โอกาสที่จะน็อกมีทั้งคู่ ใครพลาดก็โดนยิ่งเป็นนวมเล็กด้วย

"ที่ผ่านมาซุปเปอร์เล็กถือว่าเป็นคู่ชกที่แข็งแกร่งที่สุด จะยากกว่าทุกไฟต์ ตอนนี้ยังเกิน 6 กิโลกรัมถือว่าไม่มีปัญหา เรื่องสไตล์การชกผมเดินเปิดเกมแน่ ถ้าชนะอยากจะปีนเวตได้ชกกับ โจนาธาน แฮกเกอตี้ แชมป์โลกในรุ่นแบนตั้มเวต (135-145ป.) แต่ต้องผ่านไฟต์นี้ไปเสียก่อน อยากจะลองไปชิงแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งดูบ้าง การชกในครั้งนี้มีความสำคัญมาก ผมศึกษาซุปเปอร์เล็กมาตลอดในตอนที่เขาชกศึก ONE ผมว่าเขาช้าลงกว่าเดิมนะ  ต้องดูว่าจะโจมตีตรงจุดไหนได้บ้าง ทีต่อทีผมมั่นใจว่าทนเขาได้ แต่เขาจะทนผมได้หรือเปล่าต้องไปติดตามชม"       

สำหรับคู่มวยในรายการที่น่าสนใจคู่อื่นๆยังมี เสกสรร อ.ขวัญเมือง พบ อาเมียร์ นาชิรี (มาเลเซีย-อิหร่าน) , เมืองไทย พีเค.แสนชัยมวยไทยฯ พบ ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ , กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย-ไทสัน แฮร์ริสัน (ออสเตรเลีย) ,พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยฯ พบ อัคราม ฮามิดี้ (แอลจีเรีย) ฯลฯ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X