ซ่าส์นักใช่มั๊ย! บัวขาวเผชิญหน้าคิโดะแล้ว ลั่นรอชมพรุ่งนี้เจอจัดหนักแน่

ซ่าส์นักใช่มั๊ย! บัวขาวเผชิญหน้าคิโดะแล้ว ลั่นรอชมพรุ่งนี้เจอจัดหนักแน่
ความเคลื่อนไหวศึก RWS Legend of Rajadamnern ระหว่าง "บัวขาว บัญชาเมฆ VS ยาสุฮิโร คิโดะ" โดยการพบกันในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ที่นักมวยชื่อดังของไทย "บัวขาว" จะได้ชกกับ "คิโดะ" นักมวยคิกบ็อกซิ่งชาวญี่ปุ่น กฎกติกาที่จะนำมาใช้ในการชกคู่นี้ จะเป็นการชกจริง นับสถิติจริง ไม่ใช่ Exhibition fight โดยใช้กติกาคิกบ็อกซิ่ง ต่อย 3 ยก ยกละ 3 นาที

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา บัวขาว บัญชาเมฆ ซุปเปอร์สตาร์มวยไทยชื่อก้องโลกและคู่ชกแดนซามูไร ยาสุฮิโร่ คิโดะ เผชิญหน้ากันแล้วในการชั่งน้ำหนักตัวอย่างเป็นทางการ เป็นที่น่าจับตาว่า ท่าทีลีลายียวนกวนประสาทของยาสุฮิโร่ คิโดะ ซูเปอร์สตาร์คิกบ็อกซิ่งชื่อดังของญี่ปุ่นจะมีผลต่อสภาพจิตใจของบัวขาว บัญชาเมฆอยู่ไม่น้อย เพราะเมื่อคราวงานแถลง ทางบัวขาวก็ได้ปฏิเสธไม่ขอร่วมงานไปทีนึงแล้วเพราะรู้สึกลำบากใจหากจะต้องเจอหน้ากับคนที่ชอบกวนประสาทอย่างคิโดะ

ล่าสุด บัวขาวได้ออกมาอธิบายแล้วว่าช่วงนี้เขารู้สึกกดดันจริงๆ เพราะอย่างที่เห็น เขามีรายการใหญ่ให้ต้องชกเยอะมากในอนาคต จะต้องทำผลงานในแต่ละไฟต์ให้ดีที่สุด ต่างจากคิโดะที่โฟกัสมาที่ไฟต์นี้แค่ไฟต์เดียว นั่นทำให้เขารู้สึกไม่อยากเจอหน้าคิโดะในงานแถลงเพราะหวั่นว่าคำพูดคำจาหรือท่าทางกวนประสาทของคิโดะจะทำให้เขาประสาทเสียขึ้นมาจริงๆ

จากนั้นบัวขาวได้ยืนยันว่าในศึก RWS: Legend of Rajadamnern วันพรุ่งนี้ เขาจะขอทุ่มให้สุดฝีมือไปเลย อยากรู้จริงๆว่าคิโดะจะทำหน้าทำตายังไงถ้าถูกเขาอัดจนเจ็บหนัก ขอให้แฟนมวยทุกคนรอติดตามกันได้เลย จะได้เห็นว่าการแหย่หนวดราชสีห์จะจบลงอย่างไร"

นอกเหนือจากคู่ชกที่หลายคนรอคอย อย่าง "บัวขาว VS ฮิโดะ"แล้ว แฟนมวยยังสามารถติดตามชมการชกในรอบรองชนะเลิศมวยรอบ RWS ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์ ซีซัน 2 รุ่นซูเปอร์เวลเทอร์เวต โดยมีไฟต์ระหว่าง แดเนียล โรดริเกวซ พบ ยอดวิชา ป.บุญสิทธิ์ และ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี พบ ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง และยังมีซูเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่นอีกมากมาย โดยไฟต์ที่ชกในเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566 จะมีทั้งหมด 9 คู่ด้วยกัน

ติดตามการ ถ่ายทอดสด ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ,เฟซบุ๊กไลฟ์ FB  Workpoint Entertainment,Youtube Workpoint Official (สามารถดูได้ตั้งแต่คู่พรีลิม Pre Lim ตั้งแต่เวลา 18.30 น.เป็นต้นไป)



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X