ไม่ได้ขู่นะ! บัวขาวยืนยันผมจริงจังมาก แจ้งคิโดะไฟต์นี้ระวังตัวให้ดี

ไม่ได้ขู่นะ! บัวขาวยืนยันผมจริงจังมาก แจ้งคิโดะไฟต์นี้ระวังตัวให้ดี
บัวขาว บัญชาเมฆ ยืนยันร่างกายฟิตเปรี๊ยะ เตรียมสร้างสถิติคว่ำนักชกยุ่น ยาสุฮิโร คิโดะ นักมวยคิกบ็อกซิ่งชาวญี่ปุ่น ก่อนขึ้นเวทีราชดำเนินบู๊กันในศึก RWS Legend of Rajadamnern (อาร์ดับบลิวเอส ลีเจนด์ ออฟ ราชดำเนิน) ในวันที่ 9 ก.ย.นี้ ขณะที่ คิโดะ ประกาศขอเป็นนักชกญี่ปุ่นคนที่ 3 ที่ล้ม บัวขาว ให้ได้

 การแถลงข่าวการแข่งขัน  RWS Legend of Rajadamnern โดย เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด หรือ GSV ผู้จัดการแข่งขัน เป็นประธาน จะมีขึ้นที่เวทีราชดำเนินในวันที่ 9 ก.ย.นี้ ร่วมด้วย ดร.วิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บมจ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่สนามมวยราชดำเนิน และ ยาสุฮิโร คิโดะ นักมวยคิกบ็อกซิ่งชาวญี่ปุ่น ที่มาในชุดคอสเพลย์โชกุน

 ยการชกไฟต์นี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยซูเปอร์สตาร์ เบอร์ 1 ของไทย พบกับ ยาสุฮิโร คิโดะ นักมวยคิกบ็อกซิ่งชาวญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่โคจรมาเจอกัน เพราะแม้จะมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน และโด่งดังในศึก K-1 มาพร้อมๆ กัน มาจากยุคสมัยอันรุ่งเรื่องสูงสุดของคิกบ็อกซิ่งเหมือนกัน แต่ยังไม่เคยมีโอกาสชกกันเลย โดยในศึกครั้งนี้จะเป็นการชกในกติกาคิกบ็อกซิ่งแบบสามยก

 ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยซูเปอร์สตาร์ เบอร์ 1 ของไทย ไม่ได้มาร่วมงานแถลงข่าว โดยมีการส่งคลิปวีดีโอมาให้ และให้เหตุผลที่ไม่ได้มางานแถลงข่าวครั้งนี้ ว่า ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่ไม่ได้มาร่วมงานแถลงข่าว จริงๆ ผมมีความตั้งใจที่จะชกในแมตช์นี้มาก ถ้ามาเจอกันก่อนแข่งกลัวจะอดใจไม่ไหว กลัวเก็บอารมณ์ไม่อยู่ เพราะคิโดะแสดงออกถึงความทะลึ่งตึงตัง จนอาจจะเผลอตัว ต้องดวลกันก่อนถึงเวลา เพราะไฟท์นี้ผมจริงจังมาก ไว้รอมาเจอกันบนสังเวียนการชกดีกว่า 

 ส่วน ยาสุฮิโร คิโดะ เปิดใจว่า อยากเจอบัวขาวมาก อยากขอลายเซ็นต์ บัวขาว บัญชาเมฆ นอกจากนี้ ตั้งเป้าไว้ว่า อยากเป็นนักมวยญี่ปุ่น คนที่ 3 ที่ชนะ บัวขาว.ให้ได้

 นอกจากการชกระหว่างบัวขาวกับคิโดะแล้ว แฟนมวยในสนามและที่ชมการถ่ายทอดสดยังจะได้ชมการชกรอบรองชนะเลิศ มวยรอบ RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ซีซั่น 2 รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต 154 ปอนด์ที่อัดแน่นไปด้วยซุปเปอร์สตาร์ไม่ว่าจะเป็น แดเนียล โรดริเกวซ เพชรมรกต เพชรยินดี อะคาเดมี่ ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์ และ ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง อีกทั้งยังมีซุปเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่นอีกมากมาย

 สำหรับศึก RWS ในวันที่ 9 ก.ย.นี้ แฟนมวยในประเทศไทยสามารถหาซื้อบัตรได้ที่  rajadamnern.com หรือสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งยังมีช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment และยังมีการถ่ายทอดสดทาง ดาโซน (DAZN) บริษัทสตรีมมิงคอนเทนต์กีฬายักษ์ใหญ่ โดยจะมีการถ่ายทอดสดไปกว่า 200 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X