การมีฐานแฟนคลับจำนวนมากย่อมส่งผลดีต่อตัวนักกีฬาในหลายด้าน ONE เป็นองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกและมีแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียซึ่งรองรับการใช้งานของแฟนๆ ทั่วโลกที่มีความหลากหลาย ทั้ง เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ติ๊กต่อก ทวิตเตอร์ และ ยูทูบ ฯลฯ นักกีฬาในสังกัด ONE จะถูกโปรโมตผ่านแพลตฟอร์มดังกล่าว ซึ่งเข้าถึงแฟน ๆ ได้ครอบคลุมหลายประเทศ หลายภาษา อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยทีมงานด้านโซเชียลมีเดียที่เป็นมืออาชีพ
ยกตัวอย่างนักชกไทย "รถถัง จิตรเมืองนนท์" เดิมทีก่อนเข้าสังกัด ONE มียอดผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดียราว 14,000 แอ็กเคานต์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแฟนคลับชาวไทย แต่หลังจาก "รถถัง" เปิดตัวใน ONE เมื่อเดือน ก.ย.61 ปัจจุบันยอดตัวเลขผู้ติดตามได้เพิ่มสูงขึ้นเป็น 3.6 ล้านแอ็กเคานต์ หรือกว่า 257 เท่า โดยมีทั้งแฟนคลับชาวไทยและแฟนคลับต่างประเทศ
หรืออย่าง "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ที่เปิดตัวใน ONE เมื่อเดือน ต.ค.61 จากจำนวนผู้ติดตามเพียง 2,000 แอ็กเคานต์ ปัจจุบันเพิ่มสูงขึ้นเป็น 1.4 ล้านแอ็กเคานต์ หรือ 700 เท่า
การมีฐานแฟนคลับจำนวนมากจะส่งผลดีต่อตัวนักกีฬา นอกจากด้านชื่อเสียงและโอกาสการประกอบการอาชีพนักกีฬาที่มากขึ้นแล้ว ยังได้รับความสนใจจากบรรดาสปอนเซอร์ การเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าต่าง ๆ ได้รับการเชื้อเชิญให้ไปโชว์ตัวในงานสำคัญ หรือการสัมมนาเผยแพร่ศิลปะการต่อสู้ในยิมต่าง ๆ ทั่วโลก ฯลฯ อันจะนำมาซึ่งรายได้หลากหลายช่องทาง และบางงานยังสามารถรองรับอนาคตหลังการเกษียณได้อีกด้วย