เปิดศึกภาค 3! กริชเพชรสยบคีรีหลวง คว้าชัยชนะขาดคู่เอกศึกจ้าวมวยไทย

เปิดศึกภาค 3! กริชเพชรสยบคีรีหลวง คว้าชัยชนะขาดคู่เอกศึกจ้าวมวยไทย
กริชเพชร ซันรัตภูมิ เปิดศึกภาคที่ 3 กับคีรีหลวง ช.ห้าพยัคฆ์ ก่อนที่กริชเพชร จะเป็นฝ่ายใช้ความแข้งแกร่งต่อยหมัดอัดแข้งจน คีรีหลวงแกว่งแม้จะพยายามฟัดเข่าสู้แต่ไม่อาจสร้างอันตรายได้เลยครบยกกริชเพชรเป็นฝ่ายชนะคะแนนไปแบบขาดลอยในการพบกันเป็นคู่เอกศึกจ้าวมวยไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ค.66 เวทีมวยสยามอ้อมน้อย

ศึกจ้าวมวยไทย ที่เวทีมวยสยามอ้อมน้อย คู่เอก คีรีหลวง ช.ห้าพยัคฆ์ (แดง) พบ กริชเพชร ซันรัตนภูมิ โดยทั้งคู่เคยผลัดกันแพ้ชนะมาคนละครั้ง โดยเจอกันพิกัด 128 ปอนด์กรรมการ ธนะภัทร เสือแก้ว เป็นผู้ห้ามหมดยกแรก คีรีหลวงต่อก่อน 5-4 ยก 2 รูปร่างสูสีกันถนัดขวาเหมือนกัน แต่กริชเพชรมวยกระบี่ขยับเข้าหาสร้างจังหวะเตะพับนอกจากคีรีหลวงสะดุ้ง แต่ไม่ยอมแพ้มาวางแข้งคืนพร้อมเกี่ยวกริชเพชรล้มลง ช่วงที่เหลือกริชเพชรดูมั่นใจมากออกอาวุธอย่างหนักหน่วง จนรูปเกมดีกว่าเห็นๆหมดยกราคาพลิกกริชเพชรต่อ 7-4

ยก 3 คีรีหลวงเดินเข้าหาเน้นวงในแต่กริชเพชรมีหมัดตัดลำตัวไม่ยอมให้คีรีหลวงทำอะไรได้ถนัด พร้อมเหวี่ยง คีรีหลวงล้มกลิ้ง เกมตกเป็นของกริชเพชร ที่ดูนิ่งและตอบโต้ได้รุนแรงมากจน คีรีหลวงลำบากใจวงในยังทำอะไรไม่ได้ หมดยกกริชเพชรต่อ 5-1

ยก 4 มีอัดฉีด1แสนบาท คีรีหลวงพยายาม มุดวงในใช้ความแข็งแกร่งแต่กริชเพชรไม่ยอมต่อยหมัดฟันสอกจนเอียง คีรีหลวงกัดฟันเดินแลกแบบไม่กลัวเจ็บแต่โดนเตะโดนหมัดจนกระเด็นกระดอน ยิ่งชกเกมยิ่งขาดเพราะคีรีหลวงทำอะไรไม่ได้เลย ท่านรองไม่มีสิทธิ์ได้ลุ้นสำหรับยกนี้ หมดยกกริชเพชรต่อขาด 80-1

ยกสุดท้าย มีอัดฉีดเพิ่มเป็น 5 แสนบาท แต่ทว่าคีรีหลวงมวย โคราชยังไม่มีปัญญาไขว่คว้า เข้าไปโดนเตะโดนถีบจนเสียศูนย์ ครบยกไม่มีปัญหากริชเพชรเป็นฝ่ายชนะคะแนน ไปแบบขาดลอยสร้างสถิติชนะ 2 แพ้ 1

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ เพชรชัยนาท ศิษย์กำนันเหน่ง โดนศอกนับ 8 ในยกที่ 3 จนตกเป็นรองถึง 8-1 ทว่าหลังจากนั้นอาศัยความแข็งแกร่งไล่บดขยี้เข่ามีหมัดมีแข้งสลับจน ช่วยชาติ ชูมารูนฟาร์ม มียุบ  ครบยกเพชรชัยนาทเป็นฝ่ายชนะคะแนนไปแบบพลิกล็อก ,ซุปเปอร์แชมป์ วูดดี้ชลบุรีพระลิสซิ่ง ชนะน็อก ซุปเปอร์แบงค์ ศ.อภิเดช  ยก 3, ฉมวกเพชร ส.วังเสือ แพ้น็อก เดชอนันต์ ว.เวียงสระ ยก 4 , กุมารเพชร ทีบีเอ็มยิม ชนะทีเคโอ สนามชัย ศิษย์พิทักษ์ชัย ยก 4 , ฟ้าแลบ โตโยต้าระยอง ชนะคะแนน แสนแสบ ศิษย์เจริญวิทย์   



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X