เพชรกิตติเฉือนแต้มเหนือธรณีคว้าแชมป์อ้อมน้อยรุ่นมินิมั่มเวต

เพชรกิตติเฉือนแต้มเหนือธรณีคว้าแชมป์อ้อมน้อยรุ่นมินิมั่มเวต
เหนือธรณี ศิษยืกำนันลือ ใช้ความแข็งแกร่งขยันเดินออกอาวุธไปเรื่อยสุ้กับ เพชรกิตติ เฟี้ยตปทุม ที่ตั้งเกมรับแล้วใช้หลักเหลี่ยมตอบโต้ได้อย่างสนุกสมศักดิ์ศรี คู่ชิงแชมป์รุ่นจิ๋ว โดยครบยกเหนือธรณีเป็นต่อ 4-1 แต่ทว่าผลการของตัดสินกรรมการกลับให้เพชรกิตติเป็นฝ่ายชนะแต้มไปแบบพลิกล็อก คว้าแชมป์รุ่น 100 ปอนด์ไปครองสำเร็จในการพบกันเป็นคู่รอง ศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. 25 66 ที่เวทีมวยสยามอ้อมน้อย

ศึกจ้าวมวยไทย คู่ชิงแชมป์มวยไทยรุ่น 100 ปอนด์ เวทีมวยสยามอ้อมน้อยที่ว่าง เพชรกิตติ เฟี๊ยตปทุม   มวยโคราช เคยแพ้ เหนือธรณี ศิษยืกำนันลือ มาแล้วหนหนึ่ง หมดยกแรก เหนือธรณี ต่อ 3-2 ยก 2 เหนือธรณี เป็นมวยลงทุนเดินเตะขวาแล้วปล้ำตีตามแบบฉบับ เพชรกิตติ ตั้งเกมรับถอยไปรอบๆแล้วโต้ด้วยแข้งทั้งซ้ายขวาแลกกันอย่างน่าดูบางครั้งมีหมัดมีศอกด้วยแต่ยังไม่มีใครพลาด โดยรูปเกมในยกนี้ยังสูสีกัน หมดยกเหนือธรณีต่อ 5-3

ยก 3 แลกกันที่วงในเพชรกิตติใช้เหลี่ยมบิดแทงแต่เหนือธรณี ได้ขยันได้แข็งแกร่งลุยฟัดรัดตี ไม่มีหยุดท่ามกลางเสียงเชียร์ของทั้งสองฝ่ายเพชรกิตติ พยายามผลักออกแล้ววางแข้งใช้เหลี่ยมมวยเข้าสู้สุดใจแต่เหนือธรณีมีโต้มีเถียงไม่มีหยุดแลกกัน เกมยกนี้เร้าใจเหลือเกิน หมดยกเหนือธรณียังต่อ 5-4ศึกจ้าวมวยไทย

ยก 4 เหนือธรณี ยังคงมาแผนเดิมคือเดินไม่มีหยุดขยับวางแข้งนำแล้วปล้ำตีเพชรกิตติ รอจังหวะแล้วโต้แข้งซ้ายๆๆเหนือะรณีดื้อมากมีหมัดจิ้มท้อง ให้พะวงแต่เพชรกิตติ  ใช้หลักเหลี่ยมฝีมือตอบโต้ไม่มีลดละเกมดำเนินไปอย่างสนุกเร้าใจต่างฝ่ายต่างไม่มียอมกัน  ช่วงปลายยกเพชรกิตติดักเตะซ้ายสวยๆจนราคาพลิกมาเป็นต่อ 3-2 แต่สักพักมาโดนเหนือธรณี ไล่ขย่มอีกทำเอาราคาปั่นป่วน หมดยกเหนือธรณีต่อ 10-9

ยกสุดท้ายชิงดำ เหนือธรณี ยังเดินเข้าหาเหมือนเดิมทั้งเตะต่อยโดยที่เพชรกิตติตั้งเกมรับตอบโต้ ซึ่งเหนือธรณีเดินได้เพียง 1 นาทีหันมาเต้นตามคำสั่งของพี่เลี้ยงในขณะที่เพชรกิตติไม่ยอมเข้าทำเช่นกัน ต่างฝ่ายต่างมั่นใจหมดยกเหนือธรณีได้ขยันเป็นต่อ 4-1 แต่ผลการตัดสินปรากฏว่า กรรมการให้ เพชรกิตติเป็นฝ่ายชนะคะแนนไปแบบไม่เอกฉันท์ 2-1เสียง โดยกรรมการสุรชาติ ใบสมุทร,สมรักษ์ สมมาตยื ให้เพชรกิตติชนะ 49-48 ส่วน กรรมการธนภัทร เสือแก้ว ให้เหนือธรณี ชนะ 49-48 เป็นอันว่าเพชรกิตติ เป็นฝ่ายคว้าแชมป์รุ่น 100 ปอนด์ไปครองสำเร็จพร้อมแก้มือได้อีกด้วยแต่แนวโน้มเจอกันภาคที่ 3 มีโอกาสสูงเช่นกัน

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ สตางค์ทอง ช.ห้าพยัคฆ์ เดินหน้าบดขยี้โดยออกอาวุธได้จะแจ้งกว่าก่อนเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน คอปเตอร์ ทีบีเอ็มยิมสื ไปแบบสนุกตื่นเต้นไม่เอกฉันท์ เช่นกัน ,ฉลามทอง ศิษย์ฉลามขาว ชนะคะแนน พลายงาม ทีบีเอ็มยิมส์,เสือภูมิ ช.โชคเจริญการช่าง ชนะน็อก เพชรมรกต ร.ร.ราชวินิตบางแก้ว ยก3


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X