เพชรโทฮึดยกท้ายพลิกแซงเฮศักดิ์เล็กคู่เอกศึกมวยมันส์

เพชรโทฮึดยกท้ายพลิกแซงเฮศักดิ์เล็กคู่เอกศึกมวยมันส์
ศักดิ์เล็ก เกียรติทรงฤทธิ์ เตะขวาล็อกคอแทงเข่าแข็งแรงกกลางยก3 แต่ยก4 โดนเพชรโท ไฟต์เตอร์มวยฮึดขวางหน้าแทงมีเตะขวากระตุกเหลี่ยมเอาคืนจังหวะดีกว่าก่อนที่เพชรโทจะคุมเกมได้หมดและชนะคะแนนไปแบบสนุกพลิกท้ายๆ คู่เอก ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ที่เวทีมวยรังสิต เมื่อวันศุกร์ที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา

ศึกมวยมันส์วันศุกร์ คู่เอก ศักดิ์เล็ก  เกียรติทรงฤทธิ์(แดง) พบ เพชรโท ไฟต์เตอร์มวยไทย (น้ำเงิน)(ชกกันพิกัด126ปอนด์) เรตเปิด ศักดิ์เล็กมวยจากพัทลุงต่อ5-3  ส่วนเพชรโทมวยนครศรีธรรม ไฟต์นี้เลือดสะตอมาเจอกัน  กรรมการดอนชัย ทาธิเป็นผู้ห้าม หมดยกสอง ศักดิ์เล็กต่อ4-1   ขยับๆแลกแข้งกันกลางเวที ก่อนศักดิ์เล็กจะเตะขา เพชรโทเคาะหมัด1-2 ไปเรื่อยไม่เร่ง กลางยกศักดิ์เล็กเกาะในหมุนหาเหลี่ยมแทงเข่ายังไม่ถนัดต้องเปลี่ยนมาต่อยหมัดเริ่มจะได้ลุ้น ปลายยกโดนเพชรโทเกาะในแทงเข่าบ้าง ศักดิ์เล็กเกี่ยวขาต่อยหมัดแล้วล็อกคอเด้งตีเข่าโชว์ความแกร่ง   

ยกสาม  ศักดิ์เล็กเกี่ยวขาต่อยหมัดและหวดคืนก่อนจะบวกศอกต่อยหมัด เพชรโทต่อยหมัดเตะขวาแต่เวลาโดนล็อกวงในสู้จังหวะแทงเข่าของศักดิ์เล็กไม่ได้โดนต่อยท้องโดนล็อกแทงเข่าเน้นๆ ราคาไหลต่อ10-1 ศักดิ์เล็กล็อกแน่นเสียบขวาและซ้าย เพชรโทต่อยหมัดสู้ยิบตาต่อยหมัดเอาคืนสู้ได้ดีมีศอกบวก ศักดิ์เล็กมีต่อยหมัดสับศอกเอาคืนหนักๆ แต่ยังไม่มีใครพลาดหล่นลงกอง หมดยกสามศักดิ์เล็กต่อ5-2 อัดฉีดเพชรโท 1 แสนบาท  

ยกสี่  ศักดิ์เล็กต่อยหมัดปล้ำเข่าโดนหักล้ม ลุกขึ้นแทงเข่าเพชรโทไล่แขนแทงสู้เริ่มจะทำได้ดีแทงขวาได้สวยๆวงนอกเตะขวาศักดิ์เล็กแทงแล้วคามีขวางหน้าเอาไว้แลกกันสนุกพลิกไปพลิกมา กลางยกศักดิ์เล็กเตะขวาเพชรโทเกี่ยวได้แต่เททิ้งไม่ได้ต้องสู้เข่าด้วยขวางแทงไม่ให้ศักดิ์เล็กแทงได้ถนัดมีลูกแทงซ้ายเน้นๆแทงแล้วคาสลับเตะขวาสับศอกเพชรโทพลิกต่อ 6-1 แต่ปลายยกโดนเตะโดนแทงก่อนเสียท่าโดนหักล้ม ศักดิ์เล็กเร่งแทงเข่ามาโดนหักล้มโดนแข้งขวาปลายยกเพชรโททำได้ดี หมดยกสี่ เพชรโทต่อ 10-1  

ยกสุดท้าย เพชรโททำได้ดีในยกที่ 4 ไม่กล้ามั่วโยกไปมา ศักดิ์เล็กก็ไม่เดินโยกๆเตะขวาแล้วเดินเข้าหาแต่ก็ไม่ได้อะไรเพชรโทมีโต้ประคองเกมเอาไว้ สถานการณ์ของเพชรโทได้เปรียบ20-1เพราะยก 4 ทำได้ชัดเจน ผ่านไปนาทีกว่าศักดิ์เล็กตัดสินใจเดินต่อยหมัดเตะขวาก็ไม่ได้อะไรมากนัก เพชรโทมั่นใจมีแข้งซ้ายคอยโต้เป็นระยะๆ  ราคาไหลขาดไปโดยปริยายครบยกไม่มีปัญหากรรมการรวมคะแนนให้เพชรโทพลิกชนะแนนศักดิ์เล็กไปแบบสนุกในยกท้ายๆ

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ เพชรพันล้าน ไฟต์เตอร์มวยไทย แพ้น็อก  ฉลองชัย เลขากอล์ฟแปดริ้ว(ยอดอุดร อ.อู๊ดอุดร) ยก 2 , เพชรอุบล ส.บางครุแพ้คะแนน  เพชรบุญช่วย แสนสุขยิมส์, เพชรพิชัย มีนะโยธิน ชนะคะแนน  ศิลาชัย อ.ประเสริฐ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X