"ไทวัสดุ X Fairtex" กระแสปังแง้มโผคู่ชิงเปิดตารางแข่งเดือนเม.ย.

"ไทวัสดุ X Fairtex" กระแสปังแง้มโผคู่ชิงเปิดตารางแข่งเดือนเม.ย.
ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปลื้มกระแสการแข่งขัน "ไทวัสดุ X Fairtex 4 Champions Tournament" ถูกใจแฟนมวยทุกวัย หลังดึงนักชกดาวเด่นร่วมระเบิดความเดือดบนสังเวียน พร้อมเปิดตารางการแข่งขันเดือนเมษายน และพฤษภาคม ซึ่งตลอดทัวร์นาเมนต์มีนักชกชั้นนำเข้าร่วมกว่า 32 คน แบ่งเป็น 4 รุ่น คือ รุ่นชาย ฟลายเวต น้ำหนัก 65 กก., รุ่นชายไลต์เวต น้ำหนัก 73 กก., รุ่นชาย เฟเธอร์เวต น้ำหนัก 68 กก. และรุ่นหญิง สตรอว์เวต น้ำหนัก 53 กก. โดยแฟน ๆ กีฬามวยไทยและผู้ที่สนใจสามารถติดตามชมได้ทาง รายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ทางช่อง 7HD ทุกเช้าวันเสาร์

นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า มวยไทยได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากการส่งเสริมของเอกชนและรัฐบาล ในฐานะ Soft Power ของประเทศ ซึ่งจะเห็นได้ว่าในปีนี้มีการเผยแพร่ผ่านสื่อ การทำคอนเทนต์รูปแบบต่าง ๆ และยังทำให้กระแสความนิยมมวยไทยถูกส่งต่อไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือแม้แต่กระทั่งชาวต่างชาติที่หันมาเรียนศิลปะมวยไทยจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยที่ผ่านมา  ไทวัสดุก็ได้ร่วมเป็นส่วนขับเคลื่อนกระแสของมวยไทยเช่นกัน โดยมีโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ "ไทวัสดุ X Fairtex 4 Champions Tournament" ไทวัสดุ X แฟร์เท็กซ์ไฟต์ ซึ่งเปิดสังเวียนไฟต์แรก ณ สนามมวยเวทีลุมพินีไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนมวยทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ด้วยการแข่งขันที่ดุเดือดจากนักชกที่ฝีไม้ลายมืออันโดดเด่น สนามที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งได้รับความสนใจจากนักกีฬาและค่ายมวยต่าง ๆ เป็นจำนวนมากที่ต้องการร่วมเข้าแข่งขันในรายการนี้ 

"และในเดือนพฤษภาคมนี้ กำลังจะเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงแชมป์ของทั้ง 4 รุ่น ซึ่งเป็นการรวมตัวของนักชกมากฝีมือ โดยแฟนมวยเตรียมเชียร์นักชกในดวงใจของแต่ละรุ่น ตลอดโปรแกรมแบบคู่ต่อคู่ รับประกันความมันส์ และความร้อนแรงรับซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน  ซึ่งการแข่งขัน "ไทวัสดุ X Fairtex 4 Champions Tournament" รอบชิงชนะเลิศ มีโปรแกรมการแข่งขัน ดังนี้ 

- วันที่ 13 พฤษภาคม 2566 รุ่นชาย ฟลายเวต น้ำหนัก 65 กก. ระหว่าง นารูโตะ เสถียรมวยไทย และ เคนดู แฟร์เท็กซ์,  และรุ่นไลต์เวต น้ำหนัก 73 กก. ระหว่าง พ็อกบิล ท็อดมวยไทย และเพชรพยัคฆ์ ภ.เจริญแพทย์ 

- วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 รุ่นชาย เฟเธอร์เวต น้ำหนัก 68 กก. ระหว่าง อุซซาเอีย ที.ซี.มวย และ ไทยบังรอน ลูกพ่อพระยาเสือ

- วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 รุ่นหญิง สตรอว์เวต น้ำหนัก 53 กก. ระหว่าง อีวา ทวินส์ฟินแลนด์ และ เซียร์ แฟร์เท็กซ์

โดยไทวัสดุพร้อมอัดฉีดเงินสำหรับผู้ชนะอันดับที่ 1-3 มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมเข็มขัดแชมป์ให้กับเจ้าสังเวียนผู้ชนะของแต่ละรุ่น และโอกาสต่อยอดไปสู่เวทีในระดับโลก 

นางสาวชุติพร กล่าวเพิ่มเติมว่า เห็นได้ชัดว่าในปีที่ผ่านมาและในปีนี้ยอดการรับชมกีฬามวย เติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด มีฐานผู้ชมทั้งที่เป็นผู้รับชมกลุ่มเดิม คนรุ่นใหม่ชาย หญิง โดยในส่วนของไทวัสดุยังคงพร้อมที่จะเป็นผู้สนับสนุนทั้งคอนเทนต์ รายการกีฬา กิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อทำให้เกิดการมองเห็นและสร้างการมีส่วนร่วมกับกีฬาประเภทดังกล่าวเพิ่มเติม อีกทั้งยังมีเป้าหมายที่จะผลักดันทั้งนักมวยทีมชาติไทย นักมวยสมัครเล่น นักมวยท้องถิ่นให้ได้มีพื้นที่ยกระดับฝีมือเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

"ผู้ที่สนใจสามารถรับชมการแข่งขันได้ทางรายการ "Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME" ช่อง 7HD ทุกเช้าวันเสาร์ 10.00-12.00 น. และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage Fairtex Fight


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X