เฮอีกคำรบ! เพชรรุ่งจัดอาวุธย้ำชัยนิโรจน์ศึกมวยมันส์วันศุกร์

เฮอีกคำรบ! เพชรรุ่งจัดอาวุธย้ำชัยนิโรจน์ศึกมวยมันส์วันศุกร์
เพชรรุ่ง ศิษย์ครูโนช ใช้จังหวะเกี่ยวแล้วโต้แข้งขวาหนักๆ มีเหลี่ยมไล่แขนแทงเข่าหักเหลี่ยม ก่อนจะใช้จังหวะเตะขวาหักเหลี่ยมเบียดชนะคะแนนย้ำแค้น นิโรจน์ ส.บุญมีฤทธิ์ ไปแบบสนุก ในคู่เอกศึกมวยมันส์วันศุกร์ ที่เวทีมวยรังสิต เมื่อวันที่14 เม.ย. ที่ผ่านมา

ศึกมวยมันส์วันศุกร์ คู่เอก เพชรรุ่ง ศิษย์ครูโนช(แดง) พบ นิโรจน์ ส.บุญมีฤทธิ์ (น้ำเงิน) (ชกกันพิกัด116ปอนด์) เรตเปิด  เพชรรุ่งมวยจากนครศรีธรรมราชต่อ5-4 ส่วนนิโรจน์มวยจากพัทลุง เพชรรุ่งชนะคะแนนมาครั้หนึ่งในการชกไฟต์ล่าสุด กรรมการดอนชัย ทาธิเป็นผู้ห้าม หมดยกสอง  เพชรรุ่งขยับเตะขวาต่อยหมัด นิโรจน์เตะขวาวนออกข้างพยายามโต้ เพชรรุ่งรอจังหวะหวดแข้งขวาหนักๆแต่โดนแข้งซ้ายของนิโรจน์ไปหลายดอก ปลายยกเพชรรุ่งหวดแข้งได้จะแจ้งจังหวะดักกว่า 

ยกสามนิโรจน์เดินเตะขวาต่อยหมัดแล้วเกาะใน  เพชรรุ่งดักแทงแล้ววนหนีเกี่ยวหวดแข้งขวาหนักๆจากนั้นเพชรรุ่งตั้งรับคอยโต้นิ่งๆไม่มั่ว นิโรจน์ไม่สนเดินเบียดเดินชนหวังจะบดให้ยุบเพชรรุ่งไม่หนีมากสู้เข่าด้วยรัดตีมีจังหวะเตะขวาขวางหน้าแทงไล่แขนแทงแล้วหักเททิ้งนิโรจน์ล้มเสียรูปเสียทรง   

ยกสี่นิโรจน์ไม่ละความพยายามเดินต่อยหมัดปล้ำเข่า เพชรรุ่งโรจน์ดักเตะดักแทงเข่ามีหมัดวงในไล่แขนแทงเข่าคอยโต้เอาไว้แต่นิโรจน์ใช้ความขยันเดินเบียดเดินชนได้เฮเป็นระยะ  เพชรรุ่งมีได้ลูกหักเททิ้งจากนั้นไล่แขนแทงเข่าโต้ไม่ให้นิโรจน์ปล้ำเข่าได้ถนัดมีจังหวะเตะขวาต่อยหมัดเริ่มจะคุมสถานการ์ณได้ในช่งปลายยกมีลูกหักเล่นงานนิโรจน์ล้มหงายท้องเสียอาการ

ยกสุดท้ายนิโรจน์พยายามเร่งเกมแต่เพขขรุ่งมีลูกหักและเตะขวาโต้หนักๆประคองเกมส์ไปเรื่อยๆนิโรจน์พยายามเต็มที่ทำได้แค่เฮได้ลุุ้นได้เสียวเท่านั้นึรบยกเพชรรุ่งชนะคะแนนย้ำแค้นไปแบบสนุก

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ ขุนศึก เพชรยินดีอะคาเดมี่ แพ้คะแนน มณีแดง ไฟต์เตอร์มวยไทย, ยอดกุมาร รถสวยจ่าเจตสายพริ้วชนะคะแนน เพชรสีแดง ศิษย์เจริญทรัพย์,เพชรสีดำ ศิษย์เจริญทรัพย์ ชนะคะแนน จอมโหด ดาบรันสารคาม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X