รอชม!"รุกิยะ อันโป" ลั่นไม่กลัวบัวขาวมั่นใจเผด็จศึกได้แน่นอน

รอชม!"รุกิยะ อันโป" ลั่นไม่กลัวบัวขาวมั่นใจเผด็จศึกได้แน่นอน
"ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย อดีตแชมป์ K-1 World MAX 2 สมัย (ปี 2004 และ ปี 2006) ตกลงที่จะเดินทางไปชกที่ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งในรอบ 10 ปีเพื่อร่วมงานแถลงข่าวชกกับ รุกิยะ อันโป กำปั้นเจ้าถิ่น อดีตแชมป์ K-1 รุ่น ซูเปอร์ ไลต์เวต คู่ชกที่จะฟาดปากในกติกาคิกบ็อกซิ่ง

ความเคลื่อนไหวศึก Rizin 42 ที่กรุงโตเกียว ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 โดยล่าสุด บัวขาว บัญชาเมฆ ได้กล่าวถึงไฟต์นี้ว่า "ผมดีใจที่ได้มาชกที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง และได้เข้าร่วมในศึก RIZIN นี่คือครั้งแรกสำหรับผม และหวังว่าจะมีครั้งต่อๆ ไป นักมวยไทยหลายคนให้ความสนใจที่จะเดินทางมาชกในรายการนี้เหมือนกัน ดังนั้นผมอยากเป็นสะพานเชื่อมให้พวกเขาเหล่านั้น"

ขณะที่ รุกิยะ อันโป นักชกร่างโย่ง ได้กล่าวว่า "ผมจัดเต็มแน่นอนไฟต์นี้ ดังนั้นตั้งตารอกันได้เลย ทุกคนรู้จักเขาดีในฐานะซูเปอร์สตาร์ ผมคิดว่าเขาชกมาประมาณ 300 ไฟต์ แต่ผมไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเขา ผมคิดว่าแฟนๆ จะประหลาดใจแน่นอนกับการโจมตีของผมในไฟต์ที่กำลังจะมาถึง จากนี้ไปจะเป็นยุคของ รุกิยะ อันโป และแน่นอนผมจะชนะน็อก บัวขาว" อันโป เผย

นอกจากนี้ยังมีรายงานจากสื่อวงในว่าค่าตัวของ บัวขาว  ยอดนักชกชาวไทยในครั้งนี้ทะลุเกิน 40 ล้านเยน (ประมาณ 10 ล้านบาท) จะทำให้ "ดำดอทคอม" กลายเป็นนักมวยไทยคนแรกของบ้านเราที่มีค่าตัวสูงถึง 10 ล้านบาททันที


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X