สุดเดือด!พันศักดิ์เฉือนเฮแต้มแต้มสรรเพชรคู่เอกศึกมวย7สี

สุดเดือด!พันศักดิ์เฉือนเฮแต้มแต้มสรรเพชรคู่เอกศึกมวย7สี
พันศักดิ์ ว.วรรณทวี แลกแข้งแลกเข่าสู้กับ สรรเพชร ส.สละชีพ อย่างสนุกโดย 2 ยกแรกสรรเพชร ดูได้เปรียบ แต่ช่วงท้ายๆมาโดนกรรมการเตือน ที่ไปขัดขา โดยเตือนแบบจริงจัง ครบยกพันศักดิ์จึงเป็นฝ่ายชนะคะแนน ไปแบบกรรมการโดนวิพากวิจารณ์มากพอสมควรเกี่ยวกับการตัดสินมวยคู่นี้ ในการพบกันเป็นคู่เอกนำรายการศึกมวยไทย 7 สี ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค. 2566 ที่เวทีมวยช่อง 7 สี


ศึกมวยไทย 7 สี คู่เอก พันธ์ศักดิ์ มวยจ.ชัยภูมิ เจอกับ สรรเพชร ส.สละชีพ มวยหนองคาย ในพิกัด 128 ปอนด์ กรรมการผุ้ห้ามคือบุญพา ปรากฏผลเรตเปิดพันศักดิ์ ต่อ 11-8 หมดยกแรก เสมอพันศักดิ์ 

ยก 2 เป็นมวยถนัดขวาเหมือนกันแถมอายุ22ปีเท่ากัน แต่พันศักดิ์ เป็นฝ่ายเดินเข้าหา สรรเพชร คอยถีบๆๆแล้ววางแข้งใส่ พันศักดิ์ ม่าสนใจเดินอีกแต่มาโดนทั้งหมัดและแข้งจนหน้าสั่น กองเชียร์ได้ลุ้นกันเป็นระยะๆ โดยสรรเพชร อาวุธหนักกว่าจะแจ้งกว่า แถมปลายยกมาถีบพันศักดิ์ จนล้มกลิ้ง หมดยก สรรเพชร พลิกต่อ 5-3

ยก 3 เกมเริ่มสนุกพันศักดิ์ เดินประกบติดไม่ยอมอยู่ห่าง พร้อมฟัดจนสรรเพชรล้มไปอยู่ล่าง จากนั้นคลุกวงในตีๆๆสรรเพชรไม่ท้อแท้วางแข้งสู้ แต่กลางยกมาถุกกรรมการเตือน หาว่าไปขัดขาคู่ต่อสู้ ช่วงที่เหลือ สรรเพชรเปิดเกมแลกสู้ทุกรูปแบบ ในขณะที่พันศักดิ์ ใช้ความขยันเข้าวงในรัดตีอย่างเดียว เกมสูสีแต่สรรเพชรมีข้อเสียเปรียบที่ไปโดนเตือน หมดยกพันศักดิ์ พลิกต่ออีกครั้ง 2-1

ยก 4 สรรเพชรไม่หนีหันมาสู้กับพันศักดิ์ ทุกรูปแบบทั้งวงในวงนอก ท่ามกลางเสียงเชียร์ พันศักดิ์ วงนอกเป็นรองแต่มาได้วงในช่วย กลางยกสรรเพชรมาฟันสอกสร้างความหวาดเสียว แต่พันศักดิ์ ยังเหนียวหนึบ ก่อนเข้าปล้ำฟัดคุมเกมไปเรื่อยๆ  โดยเกมในยกนี้ทั้งคุ่แลกอาวุธกันตลอด โดยอาวุธของสรรเพชรดูว่าไม่เสียเปรียบ แต่ยังมีข้อตำหนิที่ไปถุกกรรมการเตือน หมดยกพันศักดิ์ต่อ 4-1

ยกสุดท้าย สรรเพชรมีเวลาอีก 3 นาทีให้แก้ตัว จึงรวบรวมเรี่ยวแรงทั้งหมด เดินเข้าหาพันศักดิ์ แล้วออกแข้งมีหมัดสลับ ในขณะที่พันศักดิ์ยกบังแล้วโต้แต่ไม่ได้อะไรแล้วยังมาโดนสรรเพชรฟัดล้มลงล่างอีก โดยสรรเพชรเดินทำได้1นาทีเต็มก่อนที่พี่เลี้ยงจะส่งสัญญาณว่าไม่ต้องเข้าแล้วน่าจะเพียงพอแล้ว ส่วนพันศักดิ์ก็หันมาเต้นไปรอบๆเวทีไม่ยอมเข้าทำเพราะมั่นใจตัวเองเช่นกัน ครบยกพันศักดิ์ต่อ 5-1 ก่อนที่กรรมการจะตัดสินให้พันศักดิ์เป็นฝ่ายชนะคะแนน ไปแบบสนุกแต่หลังชกกรรมการถูกเซียนมวยวิพากวิจารณ์เกี่ยวกับการตัดสินมากพอสมควร ที่ชี้นำและไปจ้องเตือนเกินเหตุ

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้โดมทอง ลุกเจ้าพ่อโรงต้ม เปิดศึกภาคที่ 3 กับเพชรเอก เกียรติจำรูญ โดยตลอดเกมการชกโดมทอง เหนือกว่าทั้งฝีมือความสดก่อนเป็นฝ่ายชนะคะแนน ย้ำแค้นไปเป็นหนที่3,วันวิเศษ ลูกบ้านใหญ่ แพ้คะแนน ทศกัณท์ ช้างนครศรี,ศักดิ์นาคา อบจ.นครพนม ชนะคะแนน ฉลามเงิน ศิษย์ฉลามขาว



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X