คัมแบ็คชนะแต้ม"วิน"ระทึกแบบเลือดอาบคู่เอกศึกมวยไทย7สี

 คัมแบ็คชนะแต้ม"วิน"ระทึกแบบเลือดอาบคู่เอกศึกมวยไทย7สี
คัมแบ็ค ทีเคยุทธยา ฟอร์มเป็นต่อสุดกู่ แต่ในยกสุดท้ายมาโดน วิน ม.รัตนบัณฑิต รุกไล่อัดแข้งต่อยหมัดฟันศอกจนแตกเลือดไหลอาบอาศัยว่ามีบุญเก่าทำมาเยอะ ก่อนที่กรรมการจะตัดสินให้คัมแบ็คเป็นฝ่ายชนะแต้มไปแบบตื่นเต้น ในการพบกันเป็น คู่เอกนำรายการ ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. 66 เวทีช่อง 7 สี

ศึกมวยไทย 7 สี คู่เอกนำรายการ  คัมแบ็ค ที.เค.ยุทธนา พบ วิน ม.รัตนบัณฑิต เจอกันพิกัด 127 ปอนด์ กรรมการบุญพา ปรากฏผล เป็นผู้ห้าม เรตเปิดคัมแบ็คเป็นต่อ 2-1 หมดยกแรก คัมแบ็คมวยหนุ่มสดจากโคราชเป็นต่อ 5-2 

ยก 2 รูปร่างสูสีกันแต่คัมแบ็คถนัดซ้ายคอยดักรอจังหวะอัดแข้งซ้ายมีแข้งสลับ วินเดินเข้าหาแต่โดนแข้งจนกระเด็นคัมแบ็คเร็วกว่าชัดเจน เกมยกนี้ทำได้ดีกว่า ปลายยกวินมีต่อยหมัดให้ได้เฮเหมือนกัน หมดยกคัมแบ็คต่อ 3-1

ยก 3 วินเดินเร็วยิ่งขึ้น แต่โดนแข้งคัมแบ็คอัดตูมๆ วินไม่ย่อท้อ เดินรุกไล่อีกออกอาวุธใส่สารพัดทั้งหมัด เท้า เข่า ศอก โดยที่คัมแบ็คโต้สู้ไม่ยอมลดลาวาศอก เกมยกนี้แลกกันสนุกท่ามกลางเสียงเชียร์ หมดยกคัมแบ็คต่อ 4-1 

ยก 4 ยังคงพยายามต่อไปสำหรับวินนักชกจากชัยภูมิ แต่มาโดนหักล้มลง พอลุกขึ้นมาสู้ โดนคัมแบ็คอัดแข้งแทงเข่าได้อย่างจะแจ้ง จนราคาขยับหนีไปไกลถึง 40-1 แต่ในช่วงปลายยกวินมาฮึดเดินอัดจนเสียงเฮกลับมาดังอีกครั้ง หมดยก คัมแบ็คต่อ 20-1 

ยกสุดท้าย วินไม่ย่อท้อเดินเตะต่อย หวังพลิกให้ได้ คัมแบ็คคุมเกมตั้งเกมรับมากไปหน่อยเลยทำเอาราคาลดฮวบฮาบเท่านั้นไม่พอคัมแบ็คมาโดนศอกแตกเลือดอาบหน้าอีกต่างหาก กลางยกวินหันมาเต้นไม่ยอมเข้า เพราะนึกว่าตัวเองได้เปรียบในขณะที่คัมแบ็คเต้นไปมามั่นใจตัวเองเช่นกัน ครบยกคัมแบ็คต่อ 10-1 ก่อนที่กรรมการจะตัดสินให้คัมแบ็คเป็นฝ่ายชนะไปแบบตื่นเต้นชนิดที่ต้องมีอีกภาคแน่นอน

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ สิบแสน นกเขา กม.11 ชนะน็อก พยัคฆ์ศรีขร เพชรแสงทอง ยก 4, เพชรน้องเนย นกเขา กม.11 ชนะน็อก แมมมอส ส.สละชีพ ยก 2, อิกคิวซัง ส.สละชีพ ชนะน็อก เด่นสยาม เหลี่ยมธนวัต


ที่มาของภาพ : มวยสยาม
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X