พลายพยัคฆ์คุมเกมย้ำแค้นเพชรปวริศคว้าชัยหน3คู่เอกจ้าวมวยไทย

พลายพยัคฆ์คุมเกมย้ำแค้นเพชรปวริศคว้าชัยหน3คู่เอกจ้าวมวยไทย
พลายพยัคฆ์ ส.สมหมายมาใหญ่มาแกร่งเตะซ้ายปล้ำเข่าขวางหน้าแทงได้จะแจ้งค่อยๆเบียดชนะคะแนนเพชรปวริศ ทียีเอ็มยิมไปแบบสนุกขาดท้ายๆ ย้ำแค้นอีกครั้งเป็นไฟต์ที่ 3 ในการชกกันเป็นคู่เอก ศึกจ้าวมวยไทย ที่เวทีมวยอ้อมน้อย เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา

ศึกจ้าวมวยไทย คู่เอก เพชรปวริศ ทีบีเอ็มยิม(แดง) พบ พลายพยัคฆ์ ส.สมหมาย(น้ำเงิน) (ชกกันพิกัด120ปอนด์) เรตเปิดเพชรปวริศต่อ3-2 เป็นดาร์บี้แม๊ตซ์เมืองคอนโดยเพชรปวริศเป็นมวยชะอวดส่วนพลายพยัคฆ์มาจากทุ่งสง เจอกันมา2ไฟต์เพชรปวริศแพ้คะแนน2ไฟต์ กรรมการร.ต.ท.ธนาชัย จำนงเป็นผู้ห้าม 

หมดยกสอง พลายพยัคฆ์ต่อ 2-1 เดินเข้าเตะซ้ายจะเข้าไปปล้ำเข่า  เพชรปวริศเตะขวามีถีบมีเตะแต่เจอหมัดเจอเตะซ้าย พลายพยัคฆ์เดินเบียดเดินชนไม่ยอมอยู่ห่างได้ระยะถีบทำลายจังหวะแทงเข่ามีขวางหน้าเสียบสวยๆเข่าในของพลายพยัคฆ์ดีกว่ามีอัดฉีดเพชรปวริศ5หมื่นบาท 

ยกสาม พลายพยัคฆ์เกาะในอาชีพถนัดแทงเน้นๆ เพชรปวริศ พยายามจะพลิกเหลี่ยมแทงโต้มีจังหวะแทงได้เฮเหมือนกันแต่พลายพยัคฆ์มีศอกสับเต็มหน้าได้ลุ้นหลายครั้งเข่าก็แทงได้ดีขวางหน้าแทงซ้าย เพชรปวริศ พกความแค้นมา 6 ปี พยายามแทงซ้ายและขวาโต้แต่เบียดไปแล้วพลายพยัคฆ์แทงได้จะแจ้งรุนแรงกว่าเยอะ ปลายยกจับใจได้เปรียบแล้วบรรเลงเพลงเข่าราคาไหลทันทีหมดยกสามพลายพยัคฆ์ต่อ 9-1

ยกสี่ พลายพยัคฆ์ใช้ความแกร่งเบียดในแทงเข่าตั้งแต่ต้นยก เพชรปวริศต่อยหมัดแทงเข่าเจอแทงคืนเต็มๆ จากนั้นทั้งคู่ดวลเข่าแลกกันพลายพยัคฆ์แทงได้จะแจ้งแต่มาโดนเกี่ยวขาล้ม ลุกขึ้นมาพลายพยัคฆ์ใช้สูตรเดิมเดินถึงตัวเกาะในแทงเข่าหักเอาคืนราคาไหลต่อ 20-1 แต่เพชรปวริศยังมีหมัดต่อยได้ลุ้นหลายครั้งท่านรองเอาใจช่วยเฮกันสนั่น พลายพยัคฆ์ตั้งลำได้เตะซ้ายปล้ำเข่าขวางแทงเอาคืนแบบทบต้นทบดอกช่วงปลายยก หมดยกสี่พลายพยัคฆ์ต่อ 40-1 

ยกสุดท้าย เพชรปวริศต่อยหัดและศอกต้นยกต่อยได้ลุ้นเหมือนกัน พลายพยัคฆ์มีวูบวาบๆให้ท่านต่อใจคอไม่ดีต้องออกแข้งซ้ายเกาในแทงเข่าประคองไปเรื่อยๆโต้เอาไว้ เพชรปวริศพยายามเร่งสุดชีวิตมีอะไรใส่ให้หมดแต่วันนี้ไม่มีจังหวะต่อยได้จังๆหมัดและศอกไม่แม่นพอ ครบยกไม่มีปัญหาพลายพยัคฆ์คุมเกมได้หมดและชนะคะแนนไปแบบสนุกขาดท้ายๆย้ำแค้นเป็นไฟต์ที่ 3

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ศิลาเงิน ลานนาโฮมสเตย์@เรสเตอร์รอง แพ้คะแนน  วูคอง พักยก24, เพชรเมืองกัณฑ์  ช.ห้าพยัคฆ์ แพ้ทีเคโอ รักภูหลวง เดชเพชรสีทองยก4, ศรีเพชรเล็ก เกียรติเพชรเดชะ ชนะคะแนน ก้องเมืองไทย  ส.พงษ์อมร



ที่มาของภาพ : มวยสยาม
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X