หยกนำม้วนเดียวจบต้อนชนะวรพลขาดคู่เอกศึกมวยไทย7สี

หยกนำม้วนเดียวจบต้อนชนะวรพลขาดคู่เอกศึกมวยไทย7สี
หยก (พรัญชัย) เบสชะอวด อาศัยจังหวะฝีมือออกแข้งขวาใส่หน้าอยู่วงในประกบตีจน วรพล เกียรติชัชนันท์ ทำอะไรไม่ได้ ต่อยวืดวาดตลอด ครบยก หยกเป็นฝ่ายชนะแต้มขาดลอยในการพบกันเป็นคู่เอกนำรายการศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. 2566 เวทีมวยช่อง 7 สี

การแข่งขัน ศึกมวยไทย 7 สี  คู่เอกวันนี้ หยก เบสชะอวด  พบ วรพล เกียรติชัชนันท์  ถือเป็นเจอกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ เรตเปิดให้หยกเป็นต่อ 3-2หมดยกแรก หยกต่อ 3-2

ยก 2  หยกนักมวยรูปล่อจาก จ.นครศรีธรรมราช คอยเตะขวาไม่ยอมให้วรพลต่อยหมัดได้ถนัดโดยเกมตื่นเต้นมาก วรพลพยายามปิดเกมสั้น แต่หยกก็โต้แข้งได้ดีเกมสูสี หมดยก หยกยังต่อ 5-4

ยก 3 ยังคงเดินเตะซ้ายต่อยซ้ายต่อไป โดยหยกเตะขวาเข้าเป้าตลอด จนวรพลกระเด็นกลายเป็นว่าหยกคุมเกมได้ตลอด หมดยกหยกต่อ 5-1 ยก 4 วรพลไม่มัวรีรอ เดินต่อยอย่างเดียวแต่วืดวาดไม่เข้าเป้าเลย ยิ่งชกเกมก็ยิ่งขาด ยกนี้หยกคุมเกมไว้ได้ตลอด ซึ่งวรพลต่อยไม่เข้าเลย หมดยกหยกต่อ 30-1

ยกสุดท้าย วรพลหวังสร้างปาฏิหาริย์เดินต่อยหมัดฟันศอกอุตลุดแต่ไม่มีดวงเลย หยกคุมเกมได้ตลอด ครบยกไม่มีปัญหา หยกเป็นฝ่ายชนะแต้มขาดลอยม้วนเดียวจบ

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้พลอยขาว ส.สละชีพ ชนะคะแนน ทศกัณฑ์ ช้างนครศรี, สิงห์สยาม ส.พงศ์อมร ชนะคะแนน ยิ้มสยาม ส.โชคมีชัย, ก้องภพ ยากสมุนไรไทรโยค ชนะคะแนน ก้องชัยวัฒน์ เกียรติชัยวัฒน์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X